In-house Training

การสร้าง Service Mind

ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
- Workshop


จันทร์ - ศุกร์ 25,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 31,250 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

หลักการและเหตุผล

            Service Quality เป็นเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการให้บริการและพัฒนาระบบการบริการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์กรสู่ความเป็นเลิศ บริษัท จำเป็นย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นความได้เปรียบทางการแข่งขันและประกาศให้กับระดับปฏิบัติการทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติงานบริการที่เหมาะสม และประเมินผลคุณภาพการให้บริการ ตามดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดขึ้น เพื่อสามารถให้บริการให้ตรงตามความต้องการ หรือเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้ ซึ่งจะทำให้องค์กรนั้นสามารถเติบโตและได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคโลกาวิวัฒน์ได้

            แต่อย่างไรก็ตามการที่องค์กรจะบรรลุเป้าหมายได้ การทำงานประสานงาน การทำงานเป็นทีมภายในองค์กร ต้องมีจิตบริการที่ดี ทั้งลูกค้าภายในและลูกค้าภายนอก

            ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงเป็นการสร้างความตระหนักคุณภาพการผลิตสินค้าหรือบริการ ด้วยการสร้างจิตบริการในการประสานงานระหว่างหน่วยงานภายใน เพื่อทำให้องค์การสามารถบรรลุตามทิศทางที่ผู้บริหารกำหนด และมีการเติบโตอย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์

เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจในงานบริการ มีจิตสำนึกในการให้บริการ มีทักษะการให้บริการที่มีคุณภาพ และสามารถพัฒนาพฤติกรรมการให้บริการแก่ลูกค้าภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีคุณภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุด

หัวข้อการฝึกอบรม

  • ความสำคัญของการบริการ
  • ประเภทของลูกค้า
  • ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า
  • ทฤษฎีสามเหลี่ยมแห่งการบริการที่ดี
  • การสร้างทัศนคติ
  • เทคนิคการบริการ

วิธีการฝึกอบรม

การบรรยายโดยวิทยากรที่ปรึกษาจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ พร้อมฝึกทำกิจกรรมกลุ่ม

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

พนักงานระดับปฏิบัติการ ผู้เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม 30 คน

กำหนดการอบรม

เวลา กิจกรรม
09:00 – 12:00 ·       แนวคิดที่ดีและถูกต้องในการทำงาน “การบริการ”
·       ความหมายและความสำคัญของลูกค้า
·       ประเภทของลูกค้า
·       ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า
·       กิจกรรมกลุ่ม
13.00-16.00 ·       ทฤษฎีสามเหลี่ยมแห่งการบริการที่ดี
·       การสร้างทัศนคติเชิงบวกในการบริการ
·       เทคนิคการสื่อสาร
·       เทคนิคการเข้าพบลูกค้า
·       เทคนิคการรับโทรศัพท์
·       กิจกรรมกลุ่ม
·       สรุป ถาม-ตอบ

อุปกรณ์ประกอบการอบรม

  • เครื่อง LCD PROJECTOR   1  เครื่อง
  • Microphone   1  ตัว
  • กระดานไวท์บอร์ด หรือ FLIP CHART และปากกาเคมี

ราคาค่าบริการ

(Onsite / Online : ZOOM)

วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 25,000 บาท

วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 31,250 บาท

ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม

สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ

การชำระค่าธรรมเนียม

ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”

เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724

ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน


หมายเหตุ : หากเป็นสมาชิกสถาบันกรุณา Login ด้วยรหัสสมาชิกก่อน เพื่อความสะดวกในการกรอกข้อมูล

Latest Course


Latest Articles