/ Events
Loading Events

Upcoming Events

Events Search and Views Navigation

Event Views Navigation

Upcoming Events

วันที่ หมวดหมู่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่

March 2018

วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562
TQA Live Series : คุย เคาะ เจาะ TQA Ep.1-6 [Rerun]
1,500 1,500
Facebook Live

October 2019

7-6
19-AG-17-GE-DLN-A-03 : Self-learning e-Course on Innovative Cost-Effective Technologies for Sustainable Agriculture
Web-based Learning
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Driving Performance with OKRs [Rerun]
500 500
Facebook Live
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Supervisor Get up to Speed [Rerun]
500 500
Facebook Live

December 2019

27-31
19-IN-06-GE-DLN-A-01 : Self-learning e-Course on Management Innovation in SMEs
Web-based Learning
27-31
18-IN-06-GE-DLN-A-06 : Self-learning e-Course on Critical Strategic Foresight Tools for Sustainable Productivity
Web-based Learning

January 2020

28/1-31/12
Future of Work and Skills Development [Rerun]
400 400
Facebook Live

February 2020

11/2-17/3
MKT-05 : The Next Age of Digital Marketing Program รุ่น 5
20,000 22,000
อมารี วอเตอร์เกท
26-27
IM-20 Total Productive Maintenance: TPM (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
26-27
IM-11 Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
26/2-12/3
CBI-10 : Customer Insight & Business Model Innovation (จับทิศทางลูกค้า สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ) รุ่น 10
16,000 17,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ
26-28
TQA Criteria รุ่น 2
9,000 9,500
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา
27
SD-08 Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท

March 2020

2-1
19-AG-17-GE-DLN-A-01 : Self-learning e-Course on Smart Transformation of Agriculture
Web-based Learning
3
MKT-05-03 : Facebook Ads: Basic to Pro
4,500 5,000
อมารี วอเตอร์เกท
4
OEE: Enhance Overall Equipment Effectiveness Through Focus Improvement Pillar: ยกระดับประสิทธิผลโดยรวมเครื่องจักรโดยผ่านการปรับปรุงเฉพาะเรื่อง และกิจกรรม Business Matching (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี
9-13
19-AG-08-GE-WSP-B : Workshop on Advanced Postharvest Technology for Horticultural Crops
Islamabad, Pakistan
9-13
Six Sigma Green Belt Training รุ่น 24
19,000 20,000
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
10
IM-22 Overall Equipment Effectiveness: OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10
PM-13 Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10-11, 17
IGP-07 : Idea Generation & Value Creation Program : เสก สรร ปั้น แต่งไอเดียอย่างมีคุณค่า รุ่น 7
11,000 12,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
11-12
KM-05 Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)
6,000 6,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
SD-04 Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
SM-03 Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-13
TQA Criteria รุ่น 3
9,000 9,500
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ
13 มี.ค. - 22 พ.ค.
โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : Future Skills Development Program 2020
37,900 41,200
13
A : Future Skills Development ทิศทาง และแนวโน้มของเทคโนโลยีสำคัญสู่ Digital Transformation
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
15-20
19-AG-27-GE-SMN-B : Study Mission to a Nonmember Country on Future Food Business Models
San Francisco, CA, USA
17
SM-05 How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
17
IN-01 Innovation Management in the Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร) Revised
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
17-18
SUP-18 : ทักษะที่จำเป็นสำหรับ Productive Supervisor รุ่น 18 (Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor)
5,500 5,800
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา
17
MKT-05-04 : Google AdWords for Business
4,500 5,000
อมารี วอเตอร์เกท
18
CM-04 Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-19
IM-23 Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-19
IN-02 Implementing Quality & Innovation Management to Sustainable Success (ขับเคลื่อนองค์กรด้วยการจัดการคุณภาพและนวัตกรรมสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-20
TQA Criteria รุ่น 4
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
19
PM-02 HR Analytics for Strategic Decisions (HR Analytics เชิงกลยุทธ์) New
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-25
20-AG-12-GE-WSP-B : Workshop on Sustainable Productivity Models in Agriculture
Dhaka, Bangladesh
23-27
20-AG-19-GE-TRC-B : Training of Trainers on Building Sustainable Supply Chains for Agriculture
Jakarta, Indonesia
24
IM-25 Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PM-07 Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
SD-03 Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24-26 มีนาคม และ 1-2 เมษายน
Executive Strategic Management Program รุ่น 7
25,000 27,000
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
25
SD-09 Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-26
IM-09 Warehouse and Inventory Management Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลังสู่ยุค 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-26
SD-07 Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-26
PPS-02 : Productivity in Public Sector (เพิ่มผลิตภาพภาครัฐ) รุ่น 2
7,500 8,000
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา
25-27
TQA Criteria รุ่น 5
9,000 9,500
โรงแรม วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท
30-31 มีนาคม และ 3 เมษายน
Big Data & Business Analytics รุ่น 2
15,000 17,000
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
31
IS-03 How to Manage Knowledge of the Organization According to ISO 9001:2015(จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
31
SD-06 Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
31
SD-11 EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท

April 2020

1
IM-21 Autonomous Maintenance for Zero Breakdown (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
1
PM-01 The Changing Landscape of HR in Digital World (พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
1
SD-14 Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
1-2
TQA Application Report Writing รุ่น 1
6,500 7,000
รร.อมารี วอเตอร์เกท
2
CM-05 Voice of Customer: VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
2
IM-14 Quality Control Circle (การบริหารวงจรคุณภาพ QCC)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
2
SD-01 Productivity Awareness (จิตสำนึกการเพิ่มผลิตภาพ) New
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
2-3
B : Complex Problem Solving เทคนิคการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน
7,800 8,400
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6-10
20-AG-27-GE-WSP-A : Workshop on Shaping the Future of Rice Value Chains and Policies
Tokyo, Japan
7-9
20-IN-95-GE-CON-A : International Conference on Blockchain Solutions for Productivity
Seoul, Republic of Korea
8-9
SM-07 Cascading and Aligning KPI to Achieve the Corporate Goal (ตัวชี้วัดความสำเร็จของาน) Revised
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
8-9
IM-16 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
8-9
IS-01 ISO 9001:2015 Requirements (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
9
C : Collaborations at work ทักษะการประสานความร่วมมือ
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9-10
ENABLER 1 CORPORATE GOVERNANCE AND LEADERSHIP
8,000 8,500
10
D : Influencing At Work ทักษะการโน้มน้าวใจในการทำงาน
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
12-16
20-IN-80-GE-TRC-B : Training of Trainers on Lean Manufacturing Systems
Dhaka, Bangladesh
20-24
19-AG-02-GE-WSP-B : Workshop on Digital Agribusiness for Women Entrepreneurs
Coimbatore, India
20-23
20-IN-36-GE-WSP-A : APO Developmental Workshop for Practitioners of Business Excellence
Singapore
21
CM-06 Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
21
IM-10 Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
21
PM-14 Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22
PM-06 Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-23
SM-06 Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-23
IM-05 Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-24
TQA Criteria รุ่น 6
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
23
KM-01 Practical Knowledge Management: KM (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
23-24 เมษายน และ 29-30
Middle Management Program รุ่น 9
22,500 24,500
23
E : Sparking Creative Thinking จุดประกายความคิดสร้างสรรค์
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
24
F : Adaptability Skills ความสามารถในการปรับตัวยุคดิจิทัล
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
28
CM-07 Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28
PM-09 Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28
PM-03 HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-driven Analysis (การสร้าง Dashboard ในงาน HR) New
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28-29
SPF-01 : Strategic Planning with Foresight for Future Success (การวางแผนกลยุทธ์ด้วย Foresight เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต)
7,800 8,500
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
28-30
IMP-16 : ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 16
15,000 17,000
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา
28-30
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 1
9,000 9,500
รร.อมารี วอเตอร์เกท
28-30
Lean Game-Based Learning Workshop เรียนเล่นให้เป็น “ลีน”
18,000 20,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
29-30
IM-18 Statistical Process Control: SPC (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29-30
KM-04 Knowledge Management and Data Analytic for Performance Excellence Framework (การจัดการความรู้และวิเคราะห์ข้อมูลตามแนวทางการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศ)
6,000 6,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29-30
PM-12 Job Relations: Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด

May 2020

7 พ.ค. - 29 ต.ค.
Certified Six Sigma & Lean Six Sigma Black Belt Project รุ่น 6
80,000 75,000
10-12
20-IN-85-GE-CON-A : Conference on Successful Models of Smart Public Service Delivery
Dhaka, Bangladesh
11-15
19-IN-82-GE-WSP-B : Workshop on Sharing Best Practices in Transparent Governance for Productivity Growth in the Public Sector
Colombo, Sri Lanka
12
SM-01 Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
12
IM-19 Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
12-14
SD-13 Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
12/5-19/6
MKT-06 : The Next Age of Digital Marketing Program รุ่น 6
20,000 22,000
13
SD-10 Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)
3,900 4,300
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
13-14
IM-13 IE Techniques for Productivity Improvement (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
13-15
TQA Criteria รุ่น 7
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
14
SD-02 Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
14
G : Big Data เทรนด์ต้องรู้ในยุค Digital Business Transformation
3,900 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
15
H : Internet of Things, AR VR QR และ Application ที่เกี่ยวข้อง Cyber Security , The Cloud
3,900 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-22
19-AG-31-GE/SPP-OSM-A : Multicountry Observational Study Mission on Modern Farm Machinery
Tokyo, Japan
18-22
20-IN-76-GE-WSP-A : Workshop on Smart Service and Technology for Enhancing Productivity in the Service Sector
Seoul, Republic of Korea
19
SM-02 Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
19
CM-08 Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
19
PM-08 Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,900 4,300
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
20
IM-28 Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
20-21
IM-07 Modern Supply Chain & Logistics Management (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)
5,800 6,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
20-21
KM-03 KM Facilitator for Productivity Improvement (นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร) New
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
21
IS-02 Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015 (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
21
I : Autonomous & Robots การนำหุ่นยนต์หรือระบบอัตโนมัติมาใช้ในการผลิตและบริการ พร้อมเยี่ยมชม
3,900 4,200
ศูนย์การเรียนรู้กระบวนการผลิตอัตโนมัติ (Learning Factory)
22
J : Collaboration between Human Engineering & Robotics การประสานความร่วมมือระหว่างผู้ปฏิบัติงานกับระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติ
3,900 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-29
20-IN-11-GE-WSP-A : Workshop on Consultancy Skills and Strategies for Industry 4.0
Taipei, Republic of China
25-29
20-RP-23-GE-WSP-B : Workshop on Scenario Planning Development
Bangkok, Thailand
26
IM-27 Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
26
PM-13 Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
26
SD-15 MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่) 
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
27
PM-05 Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
27-28
IM-01 Operations Management with Performance Excellence Framework (การบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
27-28
SD-04 Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
28
IM-12 VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
28-29
ENABLER 2 STRATEGIC PLANNING

June 2020

1-5
20-AG-16-GE-TRC-B : Organic Agroindustry Development Leadership Course in Asia
Ulaanbaatar, Mongolia
2-4
20-RP-22-GE-CON-A : Conference on Education for Future Industry
Jakarta, Indonesia
4-5
TQA Application Report Writing รุ่น 2
6,500 7,000
8-12
19-AG-30-GE/SPP-OSM-A : Multicountry Observational Study Mission on Emerging Models of Controlled-environment Agriculture
Tokyo, Japan
8-10
18-RP-33-GE-DON-C-05 : Research on a National Smart Manufacturing Implementation Framework
Taipei, Republic of China
8-12
20-IN-88-GE-SMN-A : Study Mission to a Nonmember Country on Smart Cities and Urban Mobility
London, United Kingdom
9
CM-02 Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร) New
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9
PM-07 Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9-10
IM-29 5S+Safety Activities (กิจกรรม 5สและความปลอดภัย) พร้อมดูงาน
5,500 6,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
10-11
KM-02 Roadmap KM to Learning Organization (ต่อยอดเส้นทางเพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้)
6,000 6,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
10-11
PM-11 Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
10-12
TQA Criteria รุ่น 8
9,000 9,500
โรงแรมเคป ราชา จังหวัดชลบุรี
11
PM-15 Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
15-19
20-IN-22-GE-TRC-A : Training of Trainers on Basic Automation through Simulation of Factory Operations
Taipei, Republic of China
16
CM-03 Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) 
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
16
SD-03 Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
16
SD-08 Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
17
IN-01 Innovation Management in the Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร) Revised
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
17-18
IM-06 Smart Value Chain (ห่วงโซ่คุณค่าแห่งอนาคต) New
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
17-18
IM-23 Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
18-19
Boost up TQA Category 2 and 4 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
22-26
20-AG-04-GE-WSP-B : Workshop on Policy Initiatives for Attracting Youth and Preventing Attrition in Agriculture
Makassar, South Sulawesi, Indonesia
23-25
20-RP-25-GE-CON-A : Conference on Emerging Disruptive Technologies for Economic Transformation
Kuala Lumpur, Malaysia
23
IM-17 Failure Mode and Effects Analysis : FMEA (การวิเคราะห์ชนิดความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดและผลกระทบ) Revised
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23
IM-24 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23
SD-11 EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
24-25
IM-15 QCC Facilitator (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ) New
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
24-25
PM-10 Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
24-25
SD-07 Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
24-26
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 2
9,000 9,500
29/6-10/7
20-IN-31-GE-TRC-A : Certified Productivity Practitioners’ Course for NPOs
Manila, Philippines
30
IM-22 Overall Equipment Effectiveness: OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
30
PM-04 Intelligence Leadership (ภาวะผู้นำ) Revised
3,900 4,300
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
30
SD-12 Smarter Meeting (เทคนิคการประชุมอย่างมีประสิทธิผล)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท

July 2020

1
IM-04 Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
1
PM-01 The Changing Landscape of HR in Digital World (พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
1-2
IM-20 Total Productive Maintenance: TPM (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
2
SM-08 Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
2-3
ENABLER 4 STAKEHOLDER AND CUSTOMER MANAGEMENT
8,000 8,500
6-9
20-AG-14-GE-CON-A : Conference on Climate-resilient Agriculture
Bali, Indonesia
8-10
TQA Criteria รุ่น 9
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
14
CM-07 Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
14
IM-25 Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
14
SD-14 Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
15-17
18-RP-42-GE-DON-C-04 : Research Mission on Case Studies of Manufacturing Transformation Strategies for Industry 4.0
New Delhi, India
15-16
SM-09 Strategic Risk & Opportunity Management (กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
15-16
IM-09 Warehouse and Inventory Management Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลังสู่ยุค 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
15-16
IM-16 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
16-17
Boost up TQA Category 3 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
20-24
20-IN-87-GE-WSP-A : Workshop on Data Assessment for Public-sector Productivity Improvement
Suva, Fiji
20-24
20-IN-97-GE-TRC-A : Training of Trainers on Critical Big Data Analytics to Drive Productivity
Bangkok, Thailand
20-31
20-IN-32-GE-TRC-A : Training of Trainers and Consultants in Green Productivity
Taipei, Republic of China
21
CM-06 Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,800 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
21
IM-02 Work System Design (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
21
SD-06 Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22
IM-08 Automatic Guided Vehicle System (ระบบขนส่งลำเลียงอัตโนมัติ ในงานอุตสาหกรรมการผลิตและการบริการ) New
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22
PM-06 Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22-23
IM-18 Statistical Process Control: SPC (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,800 6,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22-24
TQA Criteria รุ่น 10
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
23
CM-04 Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23
IM-21 Autonomous Maintenance for Zero Breakdown (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
30-31
TQA Application Report Writing รุ่น 3
6,500 7,000

August 2020

4
CM-08 Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
4
IM-19 Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
4
PM-13 Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
5
PM-05 Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
5-6
SD-04 Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
5-7
TQA Criteria รุ่น 11
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
6
SM-02 Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
10-14
20-RP-28-GE-WSP-B : Workshop on the Productivity Promotion Movement in the Digital Age
Phnom Penh, Cambodia
13-14
ENABLER 6 HUMAN CAPITAL MANAGEMENT
8,000 8,500
18
IM-28 Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
18
PM-09 Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
18-20
SD-13 Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
19
IS-03 How to Manage Knowledge of the Organization According to ISO 9001:2015 (จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
19-20
IM-11 Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
19-21
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 3
9,000 9,500
20
SD-01 Productivity Awareness (จิตสำนึกการเพิ่มผลิตภาพ) New
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
25
IM-26 POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
25
PM-08 Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
25
SD-09 Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
26
CM-01 Stakeholder Engagement for Sustainability (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
26
SD-10 Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
26-27
IM-05 Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27
SM-04 Readiness for the Future (การเตรียมพร้อมรับอนาคต) Revised
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27
SD-02 Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27-28
ENABLER 7 KNOWLEDGE MANAGEMENT AND INNOVATION MANAGEMENT
8,000 8,500

September 2020

3-4
Boost up TQA Category 5 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
8
IM-14 Quality Control Circle (การบริหารวงจรคุณภาพ QCC)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
8
KM-01 Practical Knowledge Management: KM (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
8
PM-14 Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9-10
SM-07 Cascading and Aligning KPI to Achieve the Corporate Goal (ตัวชี้วัดความสำเร็จของาน) Revised
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9-10
IM-23 Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9-10
IN-02 Implementing Quality & Innovation Management to Sustainable Success (ขับเคลื่อนองค์กรด้วยการจัดการคุณภาพและนวัตกรรมสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
IM-12 VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
IN-01 Innovation Management in the Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร) Revised
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
PM-07 Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16-18
20-RP-12-GE-CON-A : Conference on Smart Public Service Delivery
Manila, Philippines
16-17
SM-06 Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16-17
IS-01 ISO 9001:2015 Requirements (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16-17
SD-07 Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
22
CM-05 Voice of Customer: VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
22
IM-10 Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
22
SD-11 EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
23
PM-02 HR Analytics for Strategic Decisions (HR Analytics เชิงกลยุทธ์) New
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
23-24
IM-13 IE Techniques for Productivity Improvement (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
23-24
KM-04 Knowledge Management and Data Analytic for Performance Excellence Framework (การจัดการความรู้และวิเคราะห์ข้อมูลตามแนวทางการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศ)
6,000 6,500
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
23-24
Boost up TQA Category 6 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
24
SM-01 Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
SD-08 Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29-30
SM-03 Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29-30
IM-15 QCC Facilitator (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ) New
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
30
SD-03 Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ

October 2020

6
CM-03 Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) 
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
6
IM-27 Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
6
SD-14 Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
7-8
IM-01 Operations Management with Performance Excellence Framework (การบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
7-8
IM-16 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
7-8
PM-11 Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
CM-06 Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
IM-21 Autonomous Maintenance for Zero Breakdown (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
15
PM-15 Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16
SM-05 How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16
IM-24 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16
PM-01 The Changing Landscape of HR in Digital World (พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
20
IM-04 Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
20
PM-13 Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
21-22
IM-07 Modern Supply Chain & Logistics Management (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
21-22
PM-12 Job Relations: Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
21-22
SD-04 Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27
CM-07 Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27
IM-22 Overall Equipment Effectiveness: OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
27
PM-04 Intelligence Leadership (ภาวะผู้นำ) Revised
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
28
CM-02 Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร) New
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
28
PM-06 Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
28-29
IM-18 Statistical Process Control: SPC (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
IS-02 Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015 (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
SD-12 Smarter Meeting (เทคนิคการประชุมอย่างมีประสิทธิผล)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ

November 2020

3
SM-02 Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
3
PM-03 HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-driven Analysis (การสร้าง Dashboard ในงาน HR) New
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
3
SD-06 Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
4-5
IM-06 Smart Value Chain (ห่วงโซ่คุณค่าแห่งอนาคต) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
4-5
KM-03 KM Facilitator for Productivity Improvement (นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
4-5
KM-05 Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค


Copyright © 2019, Thailand Productivity Institute, all rights reserved.
แสดงผลดีที่สุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 pixel web browser: IE9+,Firefox, Chrome, Safari

Slider