/ Events
Loading Events

Upcoming Events

Events Search and Views Navigation

Event Views Navigation

Upcoming Events

วันที่ หมวดหมู่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่

ตุลาคม 2019

16/10-31/12
Driving Performance with OKRs [Rerun]
500 500
Facebook Live
- 31 ธันวาคม
Supervisor Get up to Speed [Rerun]
500 500
Facebook Live

มกราคม 2020

28/1-31/12
Future of Work and Skills Development [Rerun]
400 400
Facebook Live

พฤษภาคม 2020

11/5-31/12
Human Capital Management : HCM [Rerun]
500 500
Facebook Live
วันนี้ - 31 ธันวาคม
SMART CHANGE SMART FUTURE : องค์กร [Rerun]
500 900
Seminar Online
19 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม
SM-02 Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight) [Rerun]
500 500
Facebook Live
21 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม
IS-02 Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015 (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015) [Rerun]
500 500
Facebook Live
26 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม
SM-01 Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21) [Rerun]
500 500
Facebook Live

มิถุนายน 2020

8/6-31/12
ADLI และ LeTCI เพื่อการพัฒนาองค์กร: The Excellence Wheel [Rerun]
700 700
Facebook Live
16 มิถุนายน - 31 ธันวาคม
CM-03 Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) [Rerun]
500 500
Facebook Live
16 มิถุนายน 2563 - 31 ธันวาคม
SD-03 Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก ) [Rerun]
500 500
Facebook Live
22/6-31/12
Business Ecosystem (Facebook Live) [Rerun]
500 500
Facebook Live

กรกฎาคม 2020

วันนี้ - 31 ธันวาคม
SMART CHANGE SMART FUTURE : คน [Rerun]
500 900
Seminar Online
3/7-31/12
Measuring Business Excellence [Rerun]
500 500
Facebook Live
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Logistic Sector Outlook after COVID 19 [Rerun]
500 900
Seminar Online
วันนี้ - 31 ธันวาคม
ด้าน People : การขับเคลื่อนองค์กรภายใต้ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง [Rerun]
500 500
Seminar Online

สิงหาคม 2020

3-2
19-AG-17-GE-DLN-A-04 : Self-learning e-Course on Future Aquaculture Farming
Web-based Learning
27 สิงหาคม - 31 ธันวาคม
IM-05 Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร) [Rerun]
1,000 1,000
Online Training

กันยายน 2020

วันนี้ - 31 ธันวาคม
ด้าน Process : How Lean Approach Could Help Business Responding to Covid-19 Impact [Rerun]
500 500
Seminar Online
วันนี้ - 31 ธันวาคม
ด้าน Technology : “เทคโนโลยี” กับการสร้างโอกาสหลังโควิด 19 [Rerun]
500 500
Seminar Online

พฤศจิกายน 2020

1/11-31/10
19-IN-06-GE-DLN-A-AP04 : Self-learning e-Course on Advanced Smart Manufacturing 101 in a Blockchain-driven Era
Web-based Learning

ธันวาคม 2020

23-31
20-IN-06-GE-DLN-A-AP02: Advanced Course on Data Analytics for the Public Sector
Web-based Learning
23-31
19-IN-06-GE-DLN-A-APO02 : General Aspects of Energy Management and Audit
Web-based Learning

มกราคม 2021

วันนี้ - 31 ธันวาคม
Lean Management
2,800
Online Training
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Basic Lean
1,900
Online Training
วันนี้ - 31 ธันวาคม
HR for non HR in Digital Program : การบริหารคนในยุคดิจิทัล สำหรับผู้บริหารสายงาน
2,800 2,800
Online Training
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Package Productivity Community Re-Run
Online Training
วันนี้ - 31 ธันวาคม
ONL-01 : อบรมออนไลน์ Customer – Centric Innovation : นวัตกรรมเพื่อการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด [Rerun]
500 500
Facebook Live

กุมภาพันธ์ 2021

วันนี้ - 31 ธันวาคม
QCC : Quality Control Circle
วันนี้ - 31 ธันวาคม
KAIZEN Management
วันนี้ - 31 ธันวาคม
PDCA in Practices
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Problem Solving & Decision Making
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Total Productive Maintenance: TPM
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Lean Manufacturing
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Productivity Mindset
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Productivity Facilitator
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Power up Positive Thinking
วันนี้ - 31 ธันวาคม
4 Steps to be a “GREAT“ Supervisor
วันนี้ - 31 ธันวาคม
HR for non HR in Digital Program
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Work instruction Step-by-Step in practices
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Job Instruction
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Superb Supervisor
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Leadership Development Program for Supervisor
วันนี้ - 31 ธันวาคม
Leadership Development Program for Manager
วันนี้ - 31 ธันวาคม
HR for non HR in Digital Program
วันนี้ - 31 ธันวาคม
TQA Live Series 2021 ep.1-3 [Re-run]
1,800 1,800
Facebook Live

มีนาคม 2021

วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563
TQA Live Series : คุย เคาะ เจาะ TQA Ep.1-6 [Rerun]
1,500 1,500
Facebook Live
วันนี้ - 31 ธันวาคม
โปรแกรมการพัฒนาหัวหน้างาน Supervisory Development Program
3,500 3,500
Online Training
วันนี้ - 31 ธันวาคม
หลักสูตร Transform Feedback Report into Action Plan
1,200 1,200

เมษายน 2021

วันนี้ - 31 มิถุนายน 25564
SME Regular Level 2564
8 เม.ย. - 30 ก.ค.
หลักสูตร “Drive for Excellence with State Enterprise Enablers”
Online Training
22/4-10/8
PSP-01 : หลักสูตร Productivity Specialist Program (โครงการสร้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มผลิตภาพองค์กร) เรียนได้ 3 ท่าน
55,000 60,000
23/4-7/7
Future Skills Development Program 2021 : โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต

พฤษภาคม 2021

10-11 พ.ค. , 29 มิ.ย.
หลักสูตรออนไลน์ “Operational Excellence & Continuous Improvement”
18,000 20,000
Online Training
19/5-17/12
หลักสูตร “Toyota Manufacturing Development Program”

มิถุนายน 2021

1/6-31/12
21-RC-06-GE-RES-A : Research on Labor Market Policies for Changing Market Demands
Member Country
วันนี้ - 31 กรกฏาคม
FTPI VIT: Future-Fit Workforce
Online Training
วันนี้ - 31 กรกฏาคม
FTPI VIT : Productive Manufacturing Supervisor
Online Training
วันนี้ - 31 กรกฏาคม
FTPI VIT: Productivity Vaccine Program
Online Training
22-24
20-IN-99-GE-WSP-A : Workshop on Women’s Empowerment for Productivity
Virtual Sessions
23-25
TQA Criteria รุ่น 9
Online Training
23
IS-01 : ISO 9001:2015 REQUIREMENT (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)​
3,500 4,000
Online Training
23
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)​ เลื่อนไปรุ่นถัดไป
3,700 4,000
23
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
3,900 4,200
Online Training
23-24
Agile Management การบริหารงานขององค์กรยุคดิจิทัล
7,000 8,000
Online Training
24
IS-04 : หลักสูตรอบรม PDPA Compliance for Service Sector (พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับองค์กรภาคบริการ) New
5,000 5,500
Online Training
25
FSD-A01 โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : Future Skills Development and  Digital Transformation
3,900 4,200
Online Training
28-30
20-AG-31-GS-OSM-A : Multicountry Observational Study Mission on Advanced Food Safety Management
Virtual Sessions
29
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
Online Training
29
IM-10 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)​ เลื่อนไปรุ่นถัดไป
3,500 4,000
29
SD-03 : Power Up Positive Thinking เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก
3,800 4,200
Online Training
30/6-2/7
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 2 (ยกเลิก!!)
9,000 9,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

กรกฎาคม 2021

1/7-31/12
21-RC-07-GE-RES-A : Research on the Complementarities of the Circular Economy and Green Productivity
Member Country
2
Innovation in Crisis : เจาะกลยุทธ์นวัตกรรมในภาวะวิกฤต
2,500 2,800
Online Training
4/7-9/8
หลักสูตร Lean & Value Stream Mapping for Improving Business Process
15,000 18,000
Online Training
6
IM-01 : Work System Design​ (การออกแบบระบบงาน)
1,800 2,000
Online Training
6
IN-02 : Innovation Management in The Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)​
3,800 4,200
Online Training
6
PM-12 :​ Motivate Employees Through Performance​ (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)​
3,900 4,300
Online Training
7-9
TQA Criteria รุ่น 10
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
7
FSD-B01 โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : Collaborations at work ทักษะการประสานความร่วมมือ
3,900 4,200
Online Training
7-8
IM-13 : QCC Facilitator​ (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ)​
5,500 6,000
Online Training
7-8
PM-06 : HR for Non HR in Digital World (การบริหารคนในยุคดิจิทัล) New
5,500 6,000
Online Training
7, 9, 20
PPS-05 : หลักสูตร Productivity in Public Sector เพิ่มผลิตภาพภาครัฐ
6,500 7,000
Online Training
7-9
IMP-21 หลักสูตร ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 21
15,000 17,000
Online Training
13-15
21-CP-09-GE-WSP-A : Workshop on Modern Food Transportation and Regulation
Virtual Sessions
13
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​ เลื่อนไปรุ่นถัดไป
3,900 4,300
13
SD-12 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
Online Training
13
PM-05 : How to Manage Hybrid/ Remote Working that “Work” (บริหารการทำงานรูปแบบ Hybrid/ Remote Work อย่างไรให้ Work) New
3,700 4,000
Online Training
14-16
21-CL-15-GE-WSP-A : Workshop on Productivity Gainsharing Models in Agribusiness Enterprises
Virtual Sessions
14
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
Online Training
14-15
IM-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลัง สู่ยุค 4.0)​
5,500 6,000
Online Training
14-15
SM-06 : Smart Change Management with OKRs in Action (เปลี่ยนอนาคตสู่ความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ OKRs) New
6,500 6,900
Online Training
15-16
Boost up TQA Category 3 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15
PM-15 : Job Methods (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)​
3,700 4,000
Online Training
16
Cost Reduction เทคนิคการลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิผล ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย
0 0
โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น จ.ระยอง
19-23
Six Sigma Green Belt Training รุ่น 27
19,000 20,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
20-21
TMD-01 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : Starting the TOYOTA Way with Effective Production System
12,000 14,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
20
IM-21 : Cost Reduction​ (เทคนิคการลดต้นทุน)​
1,800 2,000
Online Training
20
PM-10 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector​ (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
Online Training
20-22
SD-11 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ) เลื่อนไปรุ่นถัดไป
14,000 15,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
20
IS-05: หลักสูตรอบรม PDPA Compliance for Manufacturing Sector (พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับองค์กรภาคผลิต) New
5,000 5,500
Online Training
21-23
21-CP-15-GE-TRC-B : Training Course on Productivity Measurement for Service-sector Organizations
Virtual Sessions
21-23
21-CP-37-GE-WSP-A : Workshop on Smart Transformation for Various Economic Sectors
Virtual Sessions
21-23
TQA Criteria รุ่น 11
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
21
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
Online Training
21
IM-16 : Total Productive Maintenance: TPM​ (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)​
3,500 4,000
Online Training
22
21-IP-03-GE-CON-B : Conference on Enabling Regulations to Accelerate Agricultural Innovations
Virtual Sessions
22
PM-11 : Creative Conflict Management​ (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
Online Training
27-29
19-AG-30-GE/SPP-OSM-A : Multicountry Observational Study Mission on Emerging Models of Controlled-environment Agriculture
Virtual Sessions
28-30
21-IP-05-GE-WSP-B : Workshop on Regulatory Ecosystems for Startups
Virtual Sessions
28-30
21-CL-08-GE-OSM-B : Multicountry Observational Study Mission on Enhancing Equal Opportunities for Inclusive Engagement of the Workforce
Virtual Sessions
29-30
หลักสูตร Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : หัวข้อ KNOWLEDGE MANAGEMENT AND INNOVATION MANAGEMENT (อบรมผ่าน ZOOM)
8,000 8,500
Online Training
30
21-CP-31-GE-CON-B : Conference on Promoting the Circular Economy in Manufacturing through Green Productivity
Virtual Sessions

สิงหาคม 2021

2-3 และ 10-11
โปรแกรมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารระดับกลาง (Middle Management Program: Makes a Great Leader) รุ่น 11
22,500 24,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
2-3 สิงหาคม , 24 กันยายน
หลักสูตรออนไลน์ “Operational Excellence & Continuous Improvement รุ่น 2”
18,000 20,000
3
CM-04:​ Stakeholder Engagement for Sustainability​ (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
3
IM-22 : POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด)
3,500 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
3
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
4-5
TMD-02 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : TOYOTA “Karakuri Kaizen” Low Cost Automation for Productivity Improvement
16,000 18,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
4-6
TQA Criteria รุ่น 6 (หาดใหญ่)
โรงแรม ลี การ์เดนส์ พลาซ่า
4-6
TQA Criteria รุ่น 12
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
4-5
IM-05 : Smart Value Chain (ห่วงโซ่คุณค่าแห่งอนาคต)​
5,500 6,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
4-5
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
4
IS-03 : หลักสูตร PDPA in Action for HR (การรับมือ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ในมุมมองนักทรัพยากรมนุษย์) New
5,000 5,500
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
10-11
Boost up TQA Category 5 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
17
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
17
PM-02 : HR Analytics for Strategic Decisions (HR Analytics เชิงกลยุทธ์)​
3,700 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
17-20
TMD-03 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : Toyota Standardized Work and Kaizen : The Kaizen Essential
25,000 27,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
18-19
TQA Application Report Writing รุ่น 3
6,500 7,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
18-19
SM-04 : Balanced Scorecard​ (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
18-20
TQA2020 Winner Conference
13,000 15,000
โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ (ประตูน้ำ)
18-19
SUP-24 : หลักสูตร ทักษะที่จำเป็น สำหรับ Productive Supervisor รุ่น 24 (Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor)
5,500 5,800
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
24
CM-01 : Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร) New​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
24
KM-01 : Practical Knowledge Management : KM​ (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
24
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
25
21-IP-09-GE-CON-A : Conference on Public-sector Productivity: Ensuring Public Services in the New Normal
Virtual Sessions
25
IS-02 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015​ (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
Online Training
25-27
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 3
9,000 9,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
25-26
PM-16 : Job Relations: Building Working Relationships​ (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)​
5,500 6,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
25-26
SPF-06 : หลักสูตร Strategic Planning with Foresight for Future Success (การวางแผนกลยุทธ์ด้วย Foresight เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต)
7,800 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
31
IM-02 : Work instruction : Step-by-Step in practices (เทคนิคการทำ Work Instruction ให้เข้าใจง่าย)
3,500 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
31
IM-15 : Acceptance Sampling Plan​ (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
31
SD-01 : Productivity Mindset (การสร้างความตระหนักเพื่อเพิ่มผลิตภาพ) Revise​
3,700 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

กันยายน 2021

7
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
7-9
IGP-13 : Idea Generation & Value Creation Program : เสก สรร ปั้น แต่งไอเดียอย่างมีคุณค่า รุ่น 13
11,000 12,000
8-9
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
9-10
Boost up TQA Category 6 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
9
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services​ (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
IM-03 : Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)​
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14-15
TMD-01 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : Starting the TOYOTA Way with Effective Production System รุ่น 2
12,000 14,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
15-16
KM-02 : Roadmap KM to Learning Organization (ต่อยอดเส้นทางเพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้)​
6,000 6,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15-16
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15-16
SM-07 : Cascading and Aligning KPI (ตัวชี้วัดความสำเร็จของาน)​
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15-17
IMP-22 หลักสูตร ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 22
15,000 17,000
20-22
TQA Criteria รุ่น 8 (ขอนแก่น)
โรงแรม พูลแมน (ขอนแก่น)
21
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
21
IM-08 : Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)​
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
21
PM-18 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
22-23
TMD-02 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : TOYOTA “Karakuri Kaizen” Low Cost Automation for Productivity Improvement รุ่น 2
16,000 18,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
22-23
IM-11 : IE Techniques for Productivity Improvement​ (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
22-23
PM-14 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
28
PM-01 : The Changing Landscape of HR in Digital World​ พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
28
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
28/9-1/10
TMD-04 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : TOYOTA Kaizen Leader : Cross Boarder Kaizen
28,000 30,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
28
IS-04 : PDPA Compliance for Service Sector (พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับองค์กรภาคบริการ) New
5,000 5,500
29-30
IM-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
29
SD-02 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
30
CM-02:​ Voice of Customer: VOC Customer Insight​ (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
30
SD-05 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

ตุลาคม 2021

5-6
TQA Application Report Writing รุ่น 2
6,500 7,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
5
IM-10 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)​
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
5
SD-08 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)​
3,900 4,300
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
5
SM-01 : Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
6-7
IM-13 : QCC Facilitator​ (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
6
IM-23 : Visual Control​ (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
6-7
SM-09 : Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจ) New
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
IM-20 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
PM-03 : HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-Driven Analysis​ (การสร้าง Dashboard ในงาน HR)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
14
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15
PM-08 : Intelligence Leadership (ภาวะผู้นำ)​
3,900 4,300
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
15
SD-13 : MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
19
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
19
IM-17 :​ Autonomous Maintenance for Zero Breakdown​ (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)​
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
19
IS-02 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015​ (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
20-21
IM-06 : Modern Supply Chain & Logistics Management​ (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)​
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
20-21
IM-14 : Statistical Process Control: SPC​ (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)​
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
20-21
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
27-29
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 1
9,000 9,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
27-28
IM-09 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
27-28
KM-03 : KM Facilitator for Productivity Improvement (นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
27-28
SM-05 : Strategic Risk & Opportunity Management กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ​
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
28
IS-05: PDPA Compliance for Manufacturing Sector (พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับองค์กรภาคผลิต) New
5,000 5,500
29
IM-21 : Cost Reduction​ (เทคนิคการลดต้นทุน)​
3,500 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
29
PM-12 :​ Motivate Employees Through Performance​ (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)​
3,900 4,300
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
29
SM-08 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

พฤศจิกายน 2021

2
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
2
SD-03 : Power Up Positive Thinking เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
2
PM-05 : How to Manage Hybrid/ Remote Working that “Work” (บริหารการทำงานรูปแบบ Hybrid/ Remote Work อย่างไรให้ Work) New
3,700 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
3-4
IS-01 : ISO 9001:2015 REQUIREMENT (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)​
5,500 6,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
9
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
9
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
9
SD-12 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
10-11
IM-12 : 7 QC Tools​ (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
10-11
KM-05 : ​Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)​
6,000 6,500
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
16
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
16
PM-10 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector​ (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
16-18
SD-11 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
17-18
IM-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลัง สู่ยุค 4.0)​
5,500 6,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
17
KM-04 : Data Driven Knowledge Management Analytic (ยกระดับการจัดการความรู้ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก) Revise​
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
18
IN-02 : Innovation Management in The Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)​
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
23
IM-18 : Overall Equipment Effectiveness : OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)​
3,500 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
23
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
23
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
24-25
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
24-25
PM-06 : HR for Non HR in Digital World (การบริหารคนในยุคดิจิทัล) New
5,500 6,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
30
IM-01 : Work System Design​ (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
30
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ

ธันวาคม 2021

1-2
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
1-2
SM-06 : Smart Change Management with OKRs in Action (เปลี่ยนอนาคตสู่ความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ OKRs) New
6,500 6,900
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
14-15
TMD-01 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : Starting the TOYOTA Way with Effective Production System รุ่น 3
12,000 14,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)
14
IM-15 : Acceptance Sampling Plan​ (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)​
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
14
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
14
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
15-16
IM-16 : Total Productive Maintenance: TPM​ (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)​
5,500 6,000
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
15
PM-11 : Creative Conflict Management​ (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
15-16
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
21-22
TMD-02 : โปรแกรมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตด้วยวิถีการผลิตแบบโตโยต้า : TOYOTA “Karakuri Kaizen” Low Cost Automation for Productivity Improvement รุ่น 3
16,000 18,000
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (สำโรง)


Copyright © 2019, Thailand Productivity Institute, all rights reserved.
แสดงผลดีที่สุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 pixel web browser: IE9+,Firefox, Chrome, Safari

Slider