/ Events
Loading Events

Upcoming Events

Events Search and Views Navigation

Event Views Navigation

Upcoming Events

วันที่ หมวดหมู่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่

March 2018

วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562
TQA Live Series : คุย เคาะ เจาะ TQA Ep.1-6 [Re-run]
1,500 1,500
Facebook Live

November 2018

1-30
18-IN-06-GE-DLN-A-01 : Self-learning e-Course on Energy Efficiency Techniques
Web-based Learning

December 2018

1/12-31/5
18-AG-23-GE-DLN-A-02 : Self-learning e-Course on Urban Agriculture
Web-based Learning
3/12-2/6
18-AG-23-GE-DLN-A-04 : Self-learning e-Course on Future Food: Exploring Business Opportunities
Web-based Learning
17/12-16/6
18-AG-23-GE-DLN-A-03 : Self-learning e-Course on Building Climate Change-resilient Agriculture
Web-based Learning

March 2019

มีนาคม-กรกฎาคม
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Lean for Industry 4.0 (เต็มแล้ว)

April 2019

26/4-25/10
18-AG-23-GE-DLN-A-01 : Self-learning e-Course on Modern Food Storage and Transport Technologies
Web based learning

May 2019

2 พ.ค. - 30 ต.ค.
Six Sigma & Lean Six Sigma Black Belt Project รุ่น 5
75,000 80,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
7-9 พ.ค. , 4-6 มิ.ย.
4 Steps to be a “GREAT“ Supervisor 4 ขั้นตอนสู่การเป็นสุดยอดหัวหน้างานตามแนวทาง TWI
18,000 21,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
13-14 และ 22-23
โปรแกรมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารระดับกลาง (Middle Management Program: Makes a Great Leader) รุ่น 7
22,500 24,500
โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ (ประตูน้ำ)
15-16 และ 29-30
Customer Insight & Business Model Innovation: จับทิศทางลูกค้า สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ Revised
16,000 17,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
19-23
19-IN-71-GE-WSP-A : Workshop on Advanced Performance Management for Modern Public-sector Organizations
Dhaka, Bangladesh
22-23
PI-17 : IE Techniques for Productivity Improvement (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-23
PI-26 : ISO 9001:2015 Requirements (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-23
PS-22 : Effective Writing for Organizational Communication (การเขียนเพื่อสื่อสารองค์กรอย่างมีประสิทธิผล)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
22-24
TQA Criteria รุ่น 8 เต็มแล้ว!!
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
23 พ.ค. ,6-7 ,14 มิ.ย.
Thriving in Forces of change: Preparing for Future Skills – Program การเตรียมความพร้อมทักษะบุคลากรด้านดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อรองรับอนาคต
14,500 15,500
23
Thriving in Forces of change: Future Skills Development ความรู้ และทักษะอนาคต 4.0 (Soft &Tech) การเตรียมพร้อมพัฒนาคน และ ทิศทาง & แนวโน้มของเทคโนโลยีที่สำคัญ สู่ Digital Transformation
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23-24
Thailand Quality Award 2018 Winner Conference
9,500 10,500
อมารี วอเตอร์เกท
24
PS-26 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง) New
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PI-15 : POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PS-11 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24 พ.ค. , 19,20,28 มิ.ย.
Seminar & Site Visit : Service 4.0 ปฏิวัติงานบริการด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม
7,500 7,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
27-31
19-RP-14-GE-WSP-B : Workshop on the Internet of Things for Productivity Enhancement
Taipei, Republic of China
28
SM-09 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28
PS-02 : Transformational Leadership (ผู้นำการเปลี่ยนแปลง) New
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29
PS-15 : Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29-30
SM-08 : Individual KPIs (เทคนิคการกำหนดตัวชี้วัดระดับบุคคล) Revised
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29-30
PS-18 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
29 - 30
KM Facilitator Concept for Productivity Improvement นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร
7,400 8,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
29-30
Sharpening Ideas to Innovation Business ลับไอเดียให้คม สู่ธุรกิจนวัตกรรม
7,400 8,000
โรงแรม อะบลูม สนามเป้า
30
PS-14 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
30-31
TQA Application Report Writing รุ่น 2  เต็มแล้ว!!
6,500 7,000
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
31
PS-24 : Smarter Meeting (เทคนิคการประชุมอย่างมีประสิทธิผล)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด

June 2019

4
SM-05 : How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
4
CM-01 : Stakeholder Engagement for Sustainability (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
4
PI-02 : Work System Design (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
4-7
Six Sigma Green Belt Training รุ่น 21
15,000 16,000
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
5
PI-13 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
5-6
PS-08 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
5-6
PI-10 : Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
5-7
TQA Criteria รุ่น 9
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
6
PI-18 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6
Productivity in Public Sector (เพิ่มผลิตภาพภาครัฐ)
3,500 4,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
6
Thriving in Forces of change: Internet of Things, AR VR QR และ Application ที่เกี่ยวข้อง และ Cyber Security and The Cloud
3,900 4,200
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
6-7
QCC Facilitator : นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ
6,000 7,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
7
Thriving in Forces of change: Big Data เทรนด์ต้องรู้ในยุค Digital Business Transformation พร้อมฝึกปฏิบัติการใช้ Analytic Tools และการสาธิตระบบแสดงผล Big Data
3,900 4,500
อาคาร Knowledge Exchange Center (KX)
7
Site Visit : การส่งเสริมกิจกรรมคุณภาพ การจัดการความรู้ และนวัตกรรมในองค์กรภาคบริการ
2,000 2,500
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
10-14
18-AG-56-GE/SPP-OSM-B : Multicountry Observational Study Mission on Good Agricultural Practices (GAP) and Advanced Postharvest Handling Technologies
Tokyo, Japan
10-21
19-IN-32-GE-TRC-A : Training of Trainers and Consultants in Green Productivity
Taipei, Republic of China
11-13
19-AG-06-GE-CON-A : Asian Food and Agribusiness Conference: Smart Food Value Chains
Holiday Inn Bangkok Silom Hotel
11-12
Asian Food and Agribusiness Conference: Smart Food Value Chains
5,500 6,500
โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม
11
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11
PS-19 : Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-13
PS-25 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-13 มิ.ย. , 18 ก.ค.
Digital Productivity Improvement รุ่น 2
15,500 17,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
12-13
PI-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
12-13
PI-14 : 5S+Safety Activities (กิจกรรม 5สและความปลอดภัย) พร้อมดูงาน
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
12-13, 19 มิ.ย.62
Idea Generation & Value Creation Program: เสกสรร ปั้น แต่งไอเดียอย่างมีคุณค่า รุ่น 4
11,000 12,000
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
13
Learning and Sharing with Winner Organizations ครั้งที่ 1
5,000 5,500
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
14
Thriving in Forces of change:Autonomous & Robots การนำหุ่นยนต์หรือระบบอัตโนมัติมาใช้ในการผลิตและบริการ พร้อมเยี่ยมชม ศูนย์เทคโนโลยีการผลิตอัตโนมัติและหุ่นยนต์
3,900 4,200
ศูนย์การเรียนรู้กระบวนการผลิตอัตโนมัติ (Learning Factory)
18
PS-23 : EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18
PI-09 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง VSM)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18
PS-07 : Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-21
Korea Site Visit Overseas Learning Experiences on Smart Factory
69,900 78,500
18-19
ทักษะที่จำเป็นสำหรับ Productive Supervisor รุ่น 15 (Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor)
5,500 5,800
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
18-20 , 25-26
Executive Strategic Management Program รุ่น 5
25,000 27,000
19-20
SM-11 : Master Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสู่ความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
19-20
PI-23 : Total Productive Maintenance: TPM (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
19-20
KM-05 : Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)
6,000 6,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
19-21
TQA Criteria 2019
9,000 9,500
โรงแรมเคป ราชา จังหวัดชลบุรี
19-21
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 2
9,000 9,500
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
24-28
19-IN-82-GE-WSP-B : Workshop on Sharing Best Practices in Transparent Governance for Productivity Growth in the Public Sector
Colombo, Sri Lanka
24-28
19-IN-61-GE-TRC-A : Training of Trainers on Productivity Measurement for Public-sector Organizations
Manila, Philippines
24-26
Diagnosis Practices for Productivity and Quality Improvement เจาะปัญหาให้ตรงจุด แก้ปัญหาได้ถูกทาง
14,500 15,500
โรงแรม อะบลูม สนามเป้า
25
PS-12 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25
PS-21 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25
PI-12 : Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
26-27
CM-04 : Customer Service Excellence: From Good to Great (กลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
26-27
PI-21 : 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
26-27
KM-03 : Knowledge Management Assessment (KMA เครื่องมือประเมิน KM Maturity)
6,000 6,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
27-28
Learning Camp: Empowering Leadership for Smart Supervisor พัฒนาศักยภาพหัวหน้างาน เสริมภาวะผู้นำสู่ความสำเร็จ
11,500 13,000
โรงแรม เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม
27-28
Boost up TQA Category 2 and 4 through Business Excellence Tools
8,000 8,500

July 2019

1-5
19-AG-04-GE-WSP-B : Workshop on Innovations in Agribusiness for Young Entrepreneurs
Taipei, Republic of China
4
Learning and Sharing with Winner Organizations ครั้งที่ 2
5,000 5,500
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
10
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10
PS-04 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10
PI-25 : Overall Equipment Effectiveness: OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10-12
TQA Criteria รุ่น 10
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
24-25 มิถุนายน , 11-12
สอนงานให้ได้ผล คนมีความสุข ตามหลัก Brain-based Learning รุ่นที่ 7-8
โรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง จังหวัดชลบุรี
11-12
SM-06 : Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
PS-09 : Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
PI-11 : Statistical Process Control: SPC (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
16-19
19-IN-45-GE-WSP-A : Workshop on the Use of Smart Technology to Raise Productivity in the Service Sector
Singapore
22-26
19-IN-39-GE-TRC-A : Development of Public-sector Productivity Specialists (APO Certified Public-sector Productivity Specialists)
Bangkok, Thailand
22-26
19-AG-03-GE-TRC-B : Training of Trainers on Development of Rural Leadership for Change
Colombo, Sri Lanka
23
PS-20 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
23
CM-03 : Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
23
SM-01 : Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
23-25
ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 14
15,000 17,000
โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา
24-25
SM-10 : Strategic Risk & Opportunity Management (กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24-25
PS-10 : Job Relations: Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24-25
PI-08 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-26
Boost up TQA Category 3 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
30-31
TQA Application Report Writing รุ่น 3
6,500 7,000
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
31
CM-02 : Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) New
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
31
PS-17 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
31
PI-30 : How to Manage Knowledge of the Organization According to ISO 9001:2015(จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด

August 2019

1
SM-04 : Future and Uncertainty Management (การบริหารอนาคต และความไม่แน่นอน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
1
PS-13 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
1
PI-16 : Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
5-9
19-IN-42-GE-WSP-B : Workshop on Developing Regulatory Management System (RMS) Framework to Improve Public-sector Productivity
Manila, Philippines
5-9
19-IN-22-GE-TRC-A : Training of Trainers on Assistance Systems for Cyberphysical Facilities
Taipei, Republic of China
5-7
TQA Criteria รุ่น 11
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท
6-8
18-RP-33-GE-DON-03 : International Forum on Smart Manufacturing and Launching Ceremony for the APO Center of Excellence on Smart Manufacturing
Taichung, Republic of China
6
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6
PS-01 : The Changing Landscape of HR in Digital World (พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล) New
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6
PS-02 : Transformational Leadership (ผู้นำการเปลี่ยนแปลง) New
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6
PS-26 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง) New
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
6-8
The Next Age of Marketing : Digital Marketing รุ่น 3
15,000 17,000
7
PS-14 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
7-8
PS-16 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
7-8
SM-03 : Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
8
Learning and Sharing with Winner Organizations ครั้งที่ 3
5,000 5,500
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จากัด (มหาชน)
8
PS-27 : MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่) New
4,000 3,700
โรงแรม บูเลอวาร์ด
12-16
19-IN-34-GE-WSP-A : Workshop on Advanced Strategic Management for Enhancing Productivity
Nadi, Fiji
14
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
14
PS-11 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
14
PI-24 : Autonomous Maintenance for Zero Breakdown (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
14-15
Boost up TQA Category 5 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
15
PI-20 : Quality Control Circle (การบริหารวงจรคุณภาพ QCC)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
15
PI-29 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015 (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
19-30
19-IN-31-GE-TRC-A : Certified Productivity Practitioners’ Course for NPOs
Manila, Philippines
19-23
19-IN-11-GE-WSP-A : Workshop on Developing a Roadmap for Industry 4.0
Taipei, Republic of China
20-23
19-AG-19-GE-CON-A : 4th International Conference on Biofertilizers and Biopesticides: Integrated Pest Management
Pingtung, Republic of China
20
PI-27 : ISO 45001:2018 Requirements (ตีความข้อกำหนด ISO 45001:2018) New
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
20
PS-05 : Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
20-22
PS-25 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
21
PI-19 : Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
21-22
PS-18 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
21-23
TQA Internal Organization Assessment รุ่น 3
9,000 9,500
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
22
SM-07 : KPIs: Principles to Practices (ดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
27
CM-05 : Voice of Customer: VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
27
PS-03 : Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
27
PS-06 : Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28-29
PI-05 : Modern Supply Chain & Logistics Management (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28-29
IM-02 : Implementing Quality & Innovation Management to Sustainable Success (ขับเคลื่อนองค์กรด้วยการจัดการคุณภาพและนวัตกรรมสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28-29
KM-04 : Knowledge Management and Data Analytic for Performance Excellence Framework (การจัดการความรู้และวิเคราะห์ข้อมูลตามแนวทางการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศ)
6,000 6,500
โรงแรม บูเลอวาร์ด
28-30
TQA Criteria รุ่น 12
9,000 9,500
อมารี วอเตอร์เกท

September 2019

3-5
19-RP-21-GE-CON-A : Conference on the Future of Work
Taipei, Republic of China
3
SM-09 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
3
CM-01 : Stakeholder Engagement for Sustainability (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
3
KM-01 : Practical Knowledge Management: KM (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
4-5
PI-06 : Warehouse and Inventory Management Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลังสู่ยุค 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
4-5
SM-08 : Individual KPIs (เทคนิคการกำหนดตัวชี้วัดระดับบุคคล) Revised
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
5-6
Boost up TQA Category 6 through Business Excellence Tools
8,000 8,500
9-13
19-AG-16-GE-TRC-B : Organic Agroindustry Development Leadership Course in Asia
Phnom Penh, Cambodia
10
PS-19 : Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10
PI-03 : Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
10
PI-22 : Potential Failure Mode and Effect Analysis : FMEA (การวิเคราะห์ชนิดความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดและผลกระทบ)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
PI-26 : ISO 9001:2015 Requirements (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
PI-10 : Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
11-12
PI-14 : 5S+Safety Activities (กิจกรรม 5สและความปลอดภัย) พร้อมดูงาน
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
17
PS-21 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)
3,900 4,300
โรงแรม บูเลอวาร์ด
17
PI-15 : POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18
PI-07 : Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
18-19
PS-22 : Effective Writing for Organizational Communication (การเขียนเพื่อสื่อสารองค์กรอย่างมีประสิทธิผล)
6,500 6,900
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PS-23 : EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PS-24 : Smarter Meeting (เทคนิคการประชุมอย่างมีประสิทธิผล)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
24
PI-13 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-27
19-RP-13-GE-RES-B : Research on Digitization of Public Service Delivery
Manila, Philippines
25
PS-15 : Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรม บูเลอวาร์ด
25-26
PS-08 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)
5,500 6,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
26
IM-01 : Innovation Management in the Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม บูเลอวาร์ด
30/9-2/10
19-RP-30-GE-RES-B : Research on Smart Agricultural Transformation for APO Member Countries
Tokyo, Japan

October 2019

1
CM-03 : Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
1
PS-04 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
2-4
19-AG-24-GE-WSP-B : Workshop on Trends in the Development of Traditional Craft Villages in the Industry 4.0 Era
Ho Chi Minh, Vietnam
2-3
SM-10 : Strategic Risk & Opportunity Management (กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
2-3
PI-23 : Total Productive Maintenance: TPM (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
2-3
KM-05 : Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)
6,000 6,500
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
7-11
19-AG-01-GE-WSP-A : Workshop on Application of Smart Organic Agriculture Models and Traceability Systems for Agricultural Products
Hanoi, Vietnam
7-6
19-AG-17-GE-DLN-A-03 : Self-learning e-Course on Innovative Cost-Effective Technologies for Sustainable Agriculture
Web-based Learning
7-11
19-IN-53-GE-WSP-A : Workshop on Measuring, Monitoring, and Evaluation Regulatory Performance for Productivity and Competitiveness
Putrajaya, Malaysia
8
PS-07 : Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
8
PI-09 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง VSM)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9
SM-05 : How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9
PI-02 : Work System Design (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
9
PI-18 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
10-11
PI-01 : Operations Management with Performance Excellence Framework (การบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
10-11
PI-17 : IE Techniques for Productivity Improvement (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
10-11
SM-12 : Collaborative Business Relationship Management (การบริหารความร่วมมือทางธุรกิจ) New
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
16
PS-11 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
17-18
PI-11 : Statistical Process Control: SPC (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,800 6,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
17-18
PS-16 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
17-18
CM-04 : Customer Service Excellence: From Good to Great (กลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศ)
6,500 6,900
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
SM-01 : Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
PS-20 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,900 4,300
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
29
PI-12 : Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,800 4,200
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
30-31
PS-09 : Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
30-31
PI-21 : 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ
30-31
KM-03 : Knowledge Management Assessment (KMA เครื่องมือประเมิน KM Maturity)
6,000 6,500
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ

November 2019

4-8
19-AG-10-GE-WSP-B : Workshop on Smart Farming Models
Bangkok, Thailand
5
PS-26 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง) New
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
5
PS-02 : Transformational Leadership (ผู้นำการเปลี่ยนแปลง) New
3,900 4,300
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
5-7
PS-25 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6-7
PI-08 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6-7
SM-06 : Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12-14
19-RP-20-GE-RES-B : Research on National Strategy on Developing Human Resources for the Industries of the Future
Tokyo, Japan
12
PI-25 : Overall Equipment Effectiveness: OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PS-12 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PS-13 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
CM-02 : Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) New
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13-14
PS-10 : Job Relations: Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14
PS-27 : MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่) New
4,000 3,700
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-22
19-AG-28-GE-WSP-B : Workshop on Rural Community Development for Sustainable and Inclusive Growth
Nadi, Fiji
19
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19
PS-05 : Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19
PI-16 : Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
PI-28 : ISO 45001:2018 Internal Audit (การตรวจประเมินภายในระบบ ISO 45001:2018) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
SM-11 : Master Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสู่ความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
PS-18 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
25-29
19-IN-54-GE-TRC-A : Training of Trainers on Big Data Analytics for Public-sector Productivity
Bangkok, Thailand
26
PS-03 : Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
26
PS-17 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
26
PS-23 : EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
27-28
SM-03 : Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
27-28
PI-10 : Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,800 6,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
27-28
KM-02 : Roadmap KM to Learning Organization (ต่อยอดเส้นทางเพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้)
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค

December 2019

4-6
19-RP-41-GE-RES-B : Research on Reskilling Workers to Enhance Labor Productivity
Jakarta, Indonesia
11
SM-04 : Future and Uncertainty Management (การบริหารอนาคต และความไม่แน่นอน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11
PS-01 : The Changing Landscape of HR in Digital World (พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล) New
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11
PI-24 : Autonomous Maintenance for Zero Breakdown (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PS-11 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,900 4,300
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PS-21 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)
3,900 4,300
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PI-13 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12-13
PI-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PS-15 : Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PI-30 : How to Manage Knowledge of the Organization According to ISO 9001:2015(จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PI-19 : Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
PS-19 : Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
SM-09 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,800 4,200
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
PS-06 : Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,900 4,300
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18
PI-20 : Quality Control Circle (การบริหารวงจรคุณภาพ QCC)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-19
IM-03 : Service Innovation Era 4.0 (สร้างโอกาสและความท้าทายด้วยนวัตกรรมการบริการยุค 4.0)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-19
PS-16 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-19
PI-06 : Warehouse and Inventory Management Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลังสู่ยุค 4.0)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19
PS-14 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค


Copyright © 2019, Thailand Productivity Institute, all rights reserved.
แสดงผลดีที่สุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 pixel web browser: IE9+,Firefox, Chrome, Safari

Slider