Public Group: Customer & Marketing Management

พัฒนาองค์ความรู้ด้วยหลักสูตรที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งในด้าน People - Process - Technology

8 7 6 5 4 3 2 1
Slider
วันที่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่ หมายเหตุ

เมษายน 2021

8 เม.ย. - 30 ก.ค.
หลักสูตร “Drive for Excellence with State Enterprise Enablers”
Online Training

พฤษภาคม 2021

19
CM-07 : หลักสูตร Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)​
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
20
CM-02:​ หลักสูตร Voice of Customer: VOC Customer Insight​ (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)​
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

มิถุนายน 2021

2
[Online Training] Service 4.0 พลิกวิกฤตยุค New Normal กับ อุตสาหกรรมโลจิสติกส์
1,000 1,000
Online Training
29
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

กรกฎาคม 2021

14
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
21
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

สิงหาคม 2021

3
CM-04:​ Stakeholder Engagement for Sustainability​ (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
24
CM-01 : Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร) New​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

กันยายน 2021

9
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services​ (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
21
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
30
CM-02:​ Voice of Customer: VOC Customer Insight​ (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

ตุลาคม 2021

19
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

พฤศจิกายน 2021

2
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ
16
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ

สอบถามข้อมูลการสมัคร และสำรองที่นั่งได้ที่
สมัครและสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 451-456
โทรสาร 02-619-8098
(คุณธนศักดิ์ คุณศิริชัย คุณปาณนาถ คุณนิรันดร์ คุณรัตน์พิไล และคุณเอราวรรณ)
e-mail: training@ftpi.or.th