DT-01: Digital Transformation (วิถีทางองค์กรสู่การเปลี่ยนปรับรับมือยุคดิจิทัล) - สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ Thailand Productivity Institute
Loading Events
Public Training

DT-01: Digital Transformation (วิถีทางองค์กรสู่การเปลี่ยนปรับรับมือยุคดิจิทัล)

วันที่อบรม
28 - 29 ตุลาคม 2563
เวลา 8:30-16:00 น.
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ

ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ


ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 6,500 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT) 6,900 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

  • This event has passed.

“Digital Disruption” เป็นคำฮิตคุ้นหูแห่งยุคที่ทุกคนได้ยิน เป็นความกังวลของผู้บริหารทั่วโลก ทุกองค์กรรู้ว่าต้องถึงเวลาเปลี่ยนปรับรับมือเพื่อต่อกรให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง แต่อาจยังเริ่มต้นไม่ถูกว่าจะเริ่มปรับจากจุดใดก่อน ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนกลไลขับเคลื่อนธุรกิจ ได้แก่ กลยุทธ์ วัฒนธรรมองค์กร บุคลากร กระบวนการ เทคโนโลยี หรือจะกระโดดออกจากธุรกิจเดิม ๆ เพื่อไปสู่ New Business Model ใหม่

หลักสูตรนี้จะช่วยให้องค์กรมองให้ออกว่าธุรกิจจะเริ่มต้นอย่างไร ปรับขยับจากจุดไหนก่อน และเตรียมกลยุทธ์ Digital Transformation เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป สร้างรูปแบบธุรกิจใหม่โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ประโยชน์

 

วัตถุประสงค์ 

  • เพื่อให้เกิดความรู้และความเข้าใจแนวคิดและการบริหารจัดการในศตวรรษที่ 21
  • เพื่อให้ทราบแนวทาง การปรับเปลี่ยนกลไกขับเคลื่อนธุรกิจใหม่โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ประโยชน์

 

วิธีการอบรม

  • บรรยาย ตัวอย่างการประยุกต์ใช้งาน
  • วิทยากร:

 

เหมาะสำหรับ  

  • ผู้บริหารระดับสูง CIO CFO CTO หรือผู้บริหารด้าน IT และผู้บริหารฝ่ายงานต่างๆ ขององค์กร
  • Chief Information Officer / Chief Technology Officer / Chief Financial Officer / Chief Production Officer
  • บุคคลทั่วไปที่สนใจ

 

ระยะเวลา: 2 วัน

รุ่น 1 วันที่ 2-3 กรกฏาคม 2563 (เลื่อนเป็นรุ่นถัดไป)

รุ่นที่ 2 วันที่ 28-29 ตุลาคม 2563

 

วันที่หนึ่ง

08:30-09:00 น.  ลงทะเบียน

09:00-16:00 น.     

  • Digital Transformation คืออะไร
  • Digital Strategy : กลยุทธ์การเปลี่ยนองค์กรในยุค Disruption
  • การขับเคลื่อนองค์กรด้วย Data Driven
  • การ Transform องค์กรจากการนำประสบการณ์และพฤติกรรมลูกค้ามาทำการวิเคราะห์

วันที่สอง

09:00-16:00 น.     

  • การปรับปรุงกระบวนการ : Transform Processes
  • ความสามารถทางการวิเคราะห์และความเชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ : Analytics & AI
  • แนวทางการ Transform โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุน
  • Case Study


Latest Course


Latest Articles