In-house Training

การบริการที่เหนือชั้น (Superior Service : Service Quality for Front Line Staff)

ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
- Workshop


จันทร์ - ศุกร์ 25,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 31,250 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

Service Quality เป็นเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการให้บริการและพัฒนาระบบ การบริการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์กรสู่ความเป็นเลิศ บริษัท จำเป็นย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นความได้เปรียบทางการแข่งขันและประกาศให้กับระดับปฏิบัติการทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติงานบริการที่เหมาะสม และประเมินผลคุณภาพการให้บริการ ตามดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดขึ้น เพื่อสามารถให้บริการให้ตรงตามความต้องการ หรือเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้ ซึ่งจะทำให้องค์กรนั้นสามารถเติบโตและได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคโลกาวิวัฒน์ได้

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานตระหนักถึงความสำคัญของผู้บริการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้า
  2. เพื่อให้แนวคิด และหลักการการพัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศ
  3. เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ ปรับปรุง กำหนดตัวชี้วัด ค่าเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพการบริการ

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

พนักงานระดับปฏิบัติการ ผู้เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป

หัวข้อการอบรม

เวลา

กิจกรรม

วันที่ 1

09.00 – 16.00

• ความสำคัญของงานบริการ
• บริการ (Service) คืออะไร
• ผู้ให้บริการคือใคร (การวิเคราะห์ตนเอง)
• ผู้รับบริการคือใคร (การวิเคราะห์ลูกค้า)
• อะไรคือคุณภาพงานบริการ
• จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อลูกค้าไม่พอใจ
• การบริหารงานบริการให้มีประสิทธิภาพ
• การวางแผนคุณภาพของวงจรบริการ
• การวิเคราะห์คุณภาพบริการ
• กิจกรรมกลุ่ม  การวิเคราะห์คุณภาพบริการ
• นำเสนอ / ถาม-ตอบ
วันที่ 2

09.00 – 16.00

• การสร้างมาตรฐานการบริการ
• การเชื่อมประสานบริการ (Service Interface Model)
• การวัดผลในงานบริการระดับปฏิบัติการ
• เทคนิคการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ
• การต้อนรับลูกค้า
• การสื่อภาษาอย่างไร ให้ลูกค้าประทับใจ
• ศิลปะการใช้โทรศัพท์ในงานบริการที่เป็นเลิศ
• การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการให้บริการ
• การจัดการปัญหา และข้อร้องเรียน
• กิจกรรมกลุ่ม ฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จำลอง

ราคาค่าบริการ

(Onsite / Online : ZOOM)

วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 25,000 บาท

วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 31,250 บาท

ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม

สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ

การชำระค่าธรรมเนียม

ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”

เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724

ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน

 




หมายเหตุ : หากเป็นสมาชิกสถาบันกรุณา Login ด้วยรหัสสมาชิกก่อน เพื่อความสะดวกในการกรอกข้อมูล

Latest Course


Latest Articles