ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
จันทร์ - ศุกร์
30,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
37,500 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
Service Quality เป็นเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการให้บริการและพัฒนาระบบ การบริการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์กรสู่ความเป็นเลิศ บริษัท จำเป็นย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นความได้เปรียบทางการแข่งขันและประกาศให้กับระดับปฏิบัติการทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติงานบริการที่เหมาะสม และประเมินผลคุณภาพการให้บริการ ตามดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดขึ้น เพื่อสามารถให้บริการให้ตรงตามความต้องการ หรือเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้ ซึ่งจะทำให้องค์กรนั้นสามารถเติบโตและได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคโลกาวิวัฒน์ได้
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานตระหนักถึงความสำคัญของผู้บริการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้า
- เพื่อให้แนวคิด และหลักการการพัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศ
- เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ ปรับปรุง กำหนดตัวชี้วัด ค่าเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพการบริการ
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
พนักงานระดับปฏิบัติการ ผู้เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป
หัวข้อการอบรม
|
เวลา |
กิจกรรม |
|
วันที่ 1 09.00 – 16.00 |
• ความสำคัญของงานบริการ |
| • บริการ (Service) คืออะไร | |
| • ผู้ให้บริการคือใคร (การวิเคราะห์ตนเอง) | |
| • ผู้รับบริการคือใคร (การวิเคราะห์ลูกค้า) | |
| • อะไรคือคุณภาพงานบริการ | |
| • จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อลูกค้าไม่พอใจ | |
| • การบริหารงานบริการให้มีประสิทธิภาพ | |
| • การวางแผนคุณภาพของวงจรบริการ | |
| • การวิเคราะห์คุณภาพบริการ | |
| • กิจกรรมกลุ่ม การวิเคราะห์คุณภาพบริการ | |
| • นำเสนอ / ถาม-ตอบ | |
| วันที่ 2
09.00 – 16.00 |
• การสร้างมาตรฐานการบริการ |
| • การเชื่อมประสานบริการ (Service Interface Model) | |
| • การวัดผลในงานบริการระดับปฏิบัติการ | |
| • เทคนิคการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ | |
| • การต้อนรับลูกค้า | |
| • การสื่อภาษาอย่างไร ให้ลูกค้าประทับใจ | |
| • ศิลปะการใช้โทรศัพท์ในงานบริการที่เป็นเลิศ | |
| • การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการให้บริการ | |
| • การจัดการปัญหา และข้อร้องเรียน | |
| • กิจกรรมกลุ่ม ฝึกปฏิบัติในสถานการณ์จำลอง |
ราคาค่าบริการ
วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 30,000 บาท
วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 37,500 บาท
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ
การชำระค่าธรรมเนียม
ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”
เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน

















