ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 40 คน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
- Workshop
จันทร์ - ศุกร์
25,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
31,250 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
การบริการเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสามารถการแข่งขัน การสร้างความผูกพันกับลูกค้าให้อยู่กับองค์กรได้นาน จึงต้องมุ่งเน้นด้านการบริการของบุคลากร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบลักษณะที่สำคัญของลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมายขององค์กร เพื่อสามารถให้บริการได้อย่างเหนือความคาดหวัง โดยการบริการที่ดี จะต้องมุ่งเน้นตั้งแต่การสร้างทัศนคติเชิงบวก บุคลิกภาพ การสื่อสาร เทคนิคการเข้าพบลูกค้า การรับโทรศัพท์ และการรับเรื่องลูกค้าร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ
หลักสูตรนี้จะทำให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ได้มีการพัฒนาทั้งด้านทัศนคติ เทคนิคการบริการที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร (Customer Engagement) โดยมุ่งเน้นภาคปฏิบัติ เพื่อสามารถนำไปขยายผลต่อไปได้
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้เข้าใจเรื่อง “ลูกค้า”ขององค์กรเป็นสำคัญ
- เพื่อให้เกิดความตระหนัก และสร้างจิตสำนึกการบริการให้กับลูกค้า
- เพื่อให้ทราบแนวทาง เทคนิคการบริการ การรับโทรศัพท์ การสื่อสาร และการเข้าถึงลูกค้า
วิธีการฝึกอบรม
- การบรรยาย จากวิทยากรที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ และทำกิจกรรมกลุ่ม
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
- หัวหน้าแผนก หรือ เจ้าหน้าที่ในแต่ละหน่วยงานในองค์กรที่ต้องติดต่อประสานงานกัน
หัวข้อการอบรม
เวลา | กิจกรรม |
09.00–12.00 |
|
13.00–16.00 |
|
หมายเหตุ : พัก Break ช่วงเช้า (10:30-10:45 น.) กลางวัน (12:00-13:00 น.) พัก Break ช่วงบ่าย (14:30-14:45 น.)
ราคาค่าบริการ
- วันจันทร์ – ศุกร์ ราคา 25,000 บาท / วัน
- วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 31,250 บาท / วัน
*** ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถลดหย่อนภาษีเงินได้ ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมพัฒนาฝีมือแรงงาน ***
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : โทร 0 2619 5500 คุณวัชชิระ ต่อ 571 (watchira@ftpi.or.th) |