วันที่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่ หมายเหตุ

July 2020

2 กรกฎาคม 2563 - 28 มกราคม
Certified Six Sigma & Lean Six Sigma Black Belt Project รุ่น 6
75,000 80,000
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ

January 2021

19
IM-17 :​ Autonomous Maintenance for Zero Breakdown​ (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)​
3,500 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
20-21
IM-06 : Modern Supply Chain & Logistics Management​ (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)​
5,800 6,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
21
ONL-01 : Customer – Centric Innovation : นวัตกรรมเพื่อการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด
500 500
Facebook Live
26
CM-01 : Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร)
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
26
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
27
IS-02 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015​ (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
28
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

February 2021

11/2-5/4
ONL-02 : TQA Live Series ep.1-3
1,800 1,800
Facebook Live
16
PM-03 : HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-Driven Analysis​ (การสร้าง Dashboard ในงาน HR)​
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16
SD-03 : Power Up Positive Thinking เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
23
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
23
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
24-25
IM-14 : Statistical Process Control: SPC​ (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)​
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
24-25
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
24-25
SUP-22 : ทักษะที่จำเป็นสำหรับ Productive Supervisor รุ่น 22 (Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor)
5,500 5,800
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
25
IMP-19 ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 19 บรรยายพิเศษ หัวข้อ เจาะลึกการต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม
2,000 2,000
Online Training
25
SPF-04 : Strategic Planning with Foresight for Future Success (การวางแผนกลยุทธ์ด้วย Foresight เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต)
3,900 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

March 2021

1-22
[Exclusive online workshop] กลยุทธ์นวัตกรรม After COVID-19 รุ่น 3
8,500 9,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
9
PM-02 : HR Analytics for Strategic Decision (HR Analytics เชิงกลยุทธ์)​
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
9
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
9-10 , 30-31
CBI-13 Customer Insight & Business Model Innovation (จับทิศทางลูกค้า สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ) รุ่น 13
16,000 17,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
10-11
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
10
โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : Future Skills Development and  Digital Transformation
3,900 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16-18
IGP-11 : Idea Generation & Value Creation Program : เสก สรร ปั้น แต่งไอเดียอย่างมีคุณค่า รุ่น 11
11,000 12,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16
SD-08 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)​
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
16
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
17
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights​ (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)​
3,800 4,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
17-18
IM-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 ​ (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลัง สู่ยุค 4.0)​
5,500 6,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
18
SD-12 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
23-25
SD-11 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
24
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
24-25
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
30
IM-16 : Total Productive Maintenance: TPM​ (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)​
3,500 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
30
PM-12 :​ Motivate Employees Through Performance​ (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)​
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
30
PM-18 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)​
3,700 4,000
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
31
PM-11 : Creative Conflict Management​ (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
31
โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : Collaborations at work ทักษะการประสานความร่วมมือ
3,900 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

April 2021

8-9
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : STRATEGIC PLANNING (อบรมผ่าน Zoom Online)
8,000 8,500
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
8 เม.ย. - 30 ก.ค.
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers
20
CM-01 : Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร)
3,800 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
20
IM-02 : Work instruction : Step-by-Step in practices (เทคนิคการทำ Work Instruction ให้เข้าใจง่าย)
3,500 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
20
IM-21 : Cost Reduction​ (เทคนิคการลดต้นทุน)​
3,500 4,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
21-22
SM-07 : Cascading and Aligning KPIs (ตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน)​
6,500 6,900
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
21-22
IM-09 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)​
5,500 6,000
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
21-22
KM-05 : ​Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)​
6,000 6,500
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
22/4-10/8
PSP-01 : Productivity Specialist Program (โครงการสร้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มผลิตภาพองค์กร) เรียนได้ 3 ท่าน
55,000 60,000
ราคาต่อ 3 ท่าน
23
โปรแกรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับทักษะอนาคต : ทักษะการโน้มน้าวใจในการทำงาน
3,900 4,200
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
27
PM-01 : The Changing Landscape of HR in Digital World​ พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล​
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
27
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน
27
IM-15 : Acceptance Sampling Plan​ (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)​
3,800 4,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
28-29
IM-06 : Modern Supply Chain & Logistics Management​ (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)​
5,800 6,200
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
28
PM-10 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector​ (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
Online Training
ราคาต่อ 2 ท่าน

May 2021

6-7
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : STAKEHOLDER AND CUSTOMER MANAGEMENT
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
6
IM-20 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
6
SM-08 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)​
3,800 4,200
7
IM-08 : Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)​
3,500 4,000
7
PM-08 : Intelligence Leadership (ภาวะผู้นำ)​
3,900 4,300
11
IM-17 :​ Autonomous Maintenance for Zero Breakdown​ (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)​
3,500 4,000
11
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
11
SM-01 : Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)​
3,800 4,200
11-13
IMP-20 ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 20
15,000 17,000
12-13
IM-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)​
5,500 6,000
12
PM-03 : HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-Driven Analysis​ (การสร้าง Dashboard ในงาน HR)​
3,700 4,000
13
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services​ (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,800 4,200
18
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
18
IS-02 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015​ (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
18
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
19
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)​
3,800 4,200
19-20
IM-11 : IE Techniques for Productivity Improvement​ (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
19-20
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
20
CM-02:​ Voice of Customer: VOC Customer Insight​ (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)​
3,800 4,200
27
IM-23 : Visual Control​ (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
27-28
KM-03 : KM Facilitator for Productivity Improvement (นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร)​
5,500 6,000

June 2021

8
IM-18 : Overall Equipment Effectiveness : OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)​
3,500 4,000
8
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
9-10
IM-14 : Statistical Process Control: SPC​ (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)​
5,800 6,200
9
KM-04 : Data Driven Knowledge Management Analytic (ยกระดับการจัดการความรู้ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก) Revise​
3,800 4,200
9-10
SM-05 : Strategic Risk & Opportunity Management กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ​
6,500 6,900
15
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
15
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
15
SD-13 : MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่)​
3,700 4,000
16-17
IM-12 : 7 QC Tools​ (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
16-17
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
16-17
SM-03 : Strategic Scenarios Planning & Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)​
6,500 6,900
17-18
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : HUMAN CAPITAL MANAGEMENT
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท
22
IM-03 : Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)​
3,500 4,000
22
SD-08 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)​
3,900 4,300
22
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights​ (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)​
3,800 4,200
23-24
IS-01 : ISO 9001:2015 REQUIREMENT (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)​
5,500 6,000
23
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)​
3,700 4,000
23-24
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
29
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
29
IM-10 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)​
3,500 4,000
29
SD-03 : Power Up Positive Thinking เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก
3,800 4,200

July 2021

6
IM-01 : Work System Design​ (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
6
IN-02 : Innovation Management in The Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)​
3,800 4,200
6
PM-12 :​ Motivate Employees Through Performance​ (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)​
3,900 4,300
7-8
IM-13 : QCC Facilitator​ (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ)​
5,500 6,000
13
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
13
SD-12 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
14
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
14-15
IM-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลัง สู่ยุค 4.0)​
5,500 6,000
14-15
PM-15 : Job Methods (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)​
5,500 6,000
20
IM-21 : Cost Reduction​ (เทคนิคการลดต้นทุน)​
3,500 4,000
20
PM-10 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector​ (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
20-22
SD-11 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
21-22
IM-16 : Total Productive Maintenance: TPM​ (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)​
5,500 6,000
22
PM-11 : Creative Conflict Management​ (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
29-30
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : KNOWLEDGE MANAGEMENT AND INNOVATION MANAGEMENT
8,000 8,500
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท

August 2021

3
CM-04:​ Stakeholder Engagement for Sustainability​ (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)​
3,800 4,200
3
IM-22 : POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด)
3,500 4,000
3
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
4-5
IM-05 : Smart Value Chain (ห่วงโซ่คุณค่าแห่งอนาคต)​
5,500 6,000
4-5
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
17
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
17
PM-02 : HR Analytics for Strategic Decisions (HR Analytics เชิงกลยุทธ์)​
3,700 4,000
18-19
SM-04 : Balanced Scorecard​ (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)
6,500 6,900
24
CM-01 : Key to Understand Customer Segmentation (เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร) New​
3,800 4,200
24
KM-01 : Practical Knowledge Management : KM​ (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)​
3,800 4,200
24
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
25-26
PM-16 : Job Relations: Building Working Relationships​ (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)​
5,500 6,000
31
IM-02 : Work instruction : Step-by-Step in practices (เทคนิคการทำ Work Instruction ให้เข้าใจง่าย)
3,500 4,000
31
IM-15 : Acceptance Sampling Plan​ (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)​
3,800 4,200
31
SD-01 : Productivity Mindset (การสร้างความตระหนักเพื่อเพิ่มผลิตภาพ) Revise​
3,700 4,000

September 2021

7
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
7
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights​ (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)​
3,800 4,200
8-9
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
9
CM-08 : Personality and Communication for Frontline Services​ (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,800 4,200
14
IM-03 : Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการ)​
3,500 4,000
14
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
14
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
15-16
KM-02 : Roadmap KM to Learning Organization (ต่อยอดเส้นทางเพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้)​
6,000 6,500
15-16
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
15-16
SM-07 : Cascading and Aligning KPI (ตัวชี้วัดความสำเร็จของาน)​
6,500 6,900
21
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
21
CM-07 : Handling Difficult & Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)​
3,800 4,200
21
IM-08 : Productivity Management (การจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพ)​
3,500 4,000
21
PM-18 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)​
3,700 4,000
22-23
IM-11 : IE Techniques for Productivity Improvement​ (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,800 6,200
22-23
PM-14 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)​
5,500 6,000
28
PM-01 : The Changing Landscape of HR in Digital World​ พลิกโฉมบทบาท HR สู่ยุคดิจิทัล​
3,700 4,000
28
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
29-30
IM-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)​
5,500 6,000
29
SD-02 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)​
3,700 4,000
30
CM-02:​ Voice of Customer: VOC Customer Insight​ (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)​
3,800 4,200
30
SD-05 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000

October 2021

5
IM-10 : VSM: Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง Lean)​
3,500 4,000
5
SD-08 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)​
3,900 4,300
5
SM-01 : Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)​
3,800 4,200
6-7
IM-13 : QCC Facilitator​ (นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ)​
5,500 6,000
6
IM-23 : Visual Control​ (การควบคุมด้วยการมองเห็น)
3,500 4,000
14
IM-20 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
14
PM-03 : HR Dashboard Capabilities to Drive Important Data-Driven Analysis​ (การสร้าง Dashboard ในงาน HR)​
3,700 4,000
14
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)​
3,700 4,000
15
PM-08 : Intelligence Leadership (ภาวะผู้นำ)​
3,900 4,300
15
SD-13 : MC Onboarding (พิธีกรมือใหม่)​
3,700 4,000
19
CM-06 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)​
3,800 4,200
19
IM-17 :​ Autonomous Maintenance for Zero Breakdown​ (การบำรุงรักษาด้วยตนเองเพื่อเครื่องจักรเสียเป็นศูนย์)​
3,500 4,000
19
IS-02 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001:2015​ (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001:2015)
3,500 4,000
20-21
IM-06 : Modern Supply Chain & Logistics Management​ (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)​
5,800 6,200
20-21
IM-14 : Statistical Process Control: SPC​ (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)​
5,800 6,200
20-21
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900
27-28
IM-09 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0)​
5,500 6,000
27-28
KM-03 : KM Facilitator for Productivity Improvement (นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร)​
5,500 6,000
27-28
SM-05 : Strategic Risk & Opportunity Management กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ​
6,500 6,900
29
IM-21 : Cost Reduction​ (เทคนิคการลดต้นทุน)​
3,500 4,000
29
PM-12 :​ Motivate Employees Through Performance​ (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)​
3,900 4,300
29
SM-08 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)​
3,800 4,200

November 2021

2
CM-05 : Customer Engagement (รู้ให้ลึกเข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน)
3,800 4,200
2
SD-03 : Power Up Positive Thinking เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก
3,800 4,200
3-4
IS-01 : ISO 9001:2015 REQUIREMENT (ข้อกำหนด ISO 9001:2015)​
5,500 6,000
9
IM-24 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)​
3,500 4,000
9
PM-13 : Assignment & Controlling Tips​ (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)​
3,900 4,300
9
SD-12 : Powerful Presentation (นำเสนออย่างมีพลัง)
3,700 4,000
10-11
IM-12 : 7 QC Tools​ (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,500 6,000
10-11
KM-05 : ​Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้)​
6,000 6,500
16
CM-03 :​ Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)
3,800 4,200
16
PM-10 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector​ (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
16-18
SD-11 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
14,000 15,500
17-18
IM-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลัง สู่ยุค 4.0)​
5,500 6,000
17
KM-04 : Data Driven Knowledge Management Analytic (ยกระดับการจัดการความรู้ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก) Revise​
3,800 4,200
18
IN-02 : Innovation Management in The Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)​
3,800 4,200
23
IM-18 : Overall Equipment Effectiveness : OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)​
3,500 4,000
23
PM-09 : Superb Supervisor​ (สุดยอดหัวหน้างาน)​
3,700 4,000
23
SD-09 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล)​
3,900 4,300
24-25
IM-19 : Professional Project Management​ (การบริหารโครงการมืออาชีพ)​
5,800 6,200
30
IM-01 : Work System Design​ (การออกแบบระบบงาน)
3,500 4,000
30
PM-17 : Coaching and Mentoring Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)​
3,900 4,300
30
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights​ (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)​
3,800 4,200

December 2021

1-2
SD-06 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)​
6,500 6,900
14
IM-15 : Acceptance Sampling Plan​ (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)​
3,800 4,200
14
SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
14
SD-10 : EQ-AQ-MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)​
3,800 4,200
15-16
IM-16 : Total Productive Maintenance: TPM​ (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)​
5,500 6,000
15
PM-11 : Creative Conflict Management​ (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,900 4,300
15-16
SD-04 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)​
6,500 6,900

สอบถามข้อมูลการสมัคร และสำรองที่นั่งได้ที่
สมัครและสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 451-456
โทรสาร 02-619-8098
(คุณธนศักดิ์ คุณศิริชัย คุณปาณนาถ คุณนิรันดร์ คุณรัตน์พิไล และคุณเอราวรรณ)
e-mail: [email protected]