[Free] คุยสบายบ่ายวันศุกร์ EP.23 ตอน สร้างสรรค์บริการให้เป็นเลิศด้วย Smart Service Excellence วันที่ 4 มี.ค. 65 - สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ Thailand Productivity Institute
Loading Events
Seminar

[Free] คุยสบายบ่ายวันศุกร์ EP.23 ตอน สร้างสรรค์บริการให้เป็นเลิศด้วย Smart Service Excellence วันที่ 4 มี.ค. 65

สัมมนาวันที่
4 มีนาคม 2565
เวลา 13:00-15:00 น.
Online Seminar

ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ


ค่าธรรมเนียม ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย

  • This event has passed.

ฟรี! สัมมนาออนไลน์ “คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU”

EP.23 วันที่ 4 มี.ค. 65 นี้ ตอน สร้างสรรค์บริการให้เป็นเลิศด้วย Smart Service Excellence

 

งานบริการ ถือเป็นหัวใจสำคัญของหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาครัฐที่ต้องบริการประชาชน และภาคธุรกิจเอกชนที่ต้องสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้เกินกว่าความคาดหวังที่ลูกค้าต้องการ ถึงแม้ว่างานบริการจะเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่ผู้รับบริการย่อมรู้สึกได้และยังเป็นส่วนสำคัญของการตัดสินใจซื้อ หลายองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ จึงประสบความสำเร็จกับการสร้างรายได้และครองใจลูกค้าในระยะยาว

 

มาร่วมเรียนรู้และทำความเข้าใจกับ Smart Service Excellence เครื่องมือที่ช่วยให้เราเห็นถึงมุมมองความต้องการของผู้รับบริการและนำมาสร้างสรรค์บริการที่เป็นเลิศ เติมเต็มด้วยเทรนด์ของนวัตกรรมการบริการที่นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยยกระดับความประทับใจ พร้อมทั้งบทบาทของผู้นำองค์กรยุคใหม่ที่ต้องเปลี่ยนผ่านการให้บริการแบบเดิม สู่การบริการยุคใหม่ที่ต้องทันสถานการณ์ เน้นการดูแลเชิงรุก ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 

ประเด็นการพูดคุย

  • บทบาทผู้นำและการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในยุคดิสรัปชัน
  • การยกระดับบริการให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า
  • การพัฒนานวัตกรรมการบริการที่ตรงใจกับลูกค้ายุคดิจิทัล
  • ตัวอย่างนวัตกรรมในงานบริการ

 

บรรยายและพูดคุยโดย คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ วิทยากรที่ปรึกษาอาวุโส ด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ที่มีประสบการณ์ในองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน มากว่า 20 ปี

 

สอบถามเพิ่มเติมที่คุณกิตติมา โทรศัพท์ 02 619 5500 ต่อ 401 มือถือ 086-377-3937

E-mail: centermkt@ftpi.or.th

วิทยากร

พัชรีพร คุณาวุฒิ

• ผู้เชี่ยวชาญส่วนจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ)
• วิทยากรและที่ปรึกษาด้านระบบคุณภาพ , Customer Management , Knowledge Management ให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มากกว่า 40 องค์กร


Latest Course


Latest Articles