สร้างโอกาสทางธุรกิจด้วย Modern Trade : Retail Management New - สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ Thailand Productivity Institute
Loading Events
Public Training

สร้างโอกาสทางธุรกิจด้วย Modern Trade : Retail Management New

วันที่อบรม
10 - 12 มกราคม 2566
เวลา 9:00-17:30 น.
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ระยะเวลาอบรม : 3 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ


ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT) 20,000 บาท
สมาชิกสถาบัน รหัส TP และ FI ลด 3%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

  • This event has passed.

หลักสูตรที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเสร็จ สร้างโอกาสทางการค้าผ่านช่องทาง Modern Trade โดยการสอนเชิงลึกทุก Step ตั้งแต่การประเมินความพร้อมและเตรียมความพร้อมการนำเสนอสินค้า ทริคการเจรจาต่อรอง และเมื่อสินค้าได้เข้าห้างแล้ว จะมิวิธีกระตุ้นสินค้าขายดีได้อย่างไรให้ยอดขายวิ่งฉิว ผ่านการเตรียมตัวหลังบ้าน บริหารทีมเซลล์ การกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญและโปรโมชั่น การสร้างกำไรในระยะยาว รวมถึงการบริหารค่าใช้จ่ายและวิเคราะห์ผล

วัตถุประสงค์

  • เพื่อสร้างความเข้าใจอันถูกต้องสำหรับการบริหารจัดการลูกค้า Modern Trade / Key Account
  • เพื่อให้เข้าใจพื้นฐาน และปัจจัยเกี่ยวข้อง ที่ส่วนงาน Operation หน้าร้านของห้าง MT ใช้ตัดสินใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ Retailer
  • เพื่อเพิ่มทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการดูแล/บริหารจัดการจุดขาย (Store Level) เช่น การลด OOS, การจัดการพื้นที่พิเศษ
  • เพื่อสร้าง Key Account Manager / Key Account Executive ที่มี Logic ที่ถูกต้อง/มีหลักมีการในการคิดและตัดสินใจ ในการขับเคลื่อน Strategy / นโยบายของบริษัท

 

Learning Method:

 

วิทยากร

คุณชุติพงษ์ เบญจสัตย์กุล : Consultant และผู้ร่วมก่อตั้ง iTalent (Thailand) Co., Ltd. (FMCG & Retail Specialist ) และทีมวิทยากรที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารการค้าปลีก

 

เหมาะสำหรับ ผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสความสำเร็จทางการค้าผ่านช่องทาง Modern Trade

 

ค่าธรรมเนียม 

Package A : Non-Mem
20,000 บาท
หมายเหตุ : สมาชิกลดเพิ่ม 5%

 

ระยะเวลา: 3 วัน

หลักสูตรและเนื้อหา

10 มกราคม 2566
แต่งตัวขึ้นห้าง (เพิ่มช่องทาง เพิ่มโอกาส)
08:00 – 08:30
ลงทะเบียน รับเอกสาร
09:00 – 12:00
  • ข้อดีและเหตุผลที่ควรขายผ่านช่องทางห้าง Modern Trade
  • สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจขายเข้าห้าง
12:00 – 13:00
พักรับประทานอาหารกลางวัน
13:00 – 16:00
  • การประเมินความพร้อมก่อนติดต่อห้าง
  • เตรียมความพร้อมการนำเสนอสินค้าใหม่กับจัดซื้อห้าง
  • เทคนิคในการเจรจาต่อรอง
16:00 – 17:30
ข้อปฏิบัติหากไม่ผ่านการพิจารณา
11 มกราคม 2566 ขึ้นห้าง ไม่ขึ้นหิ้ง (ไม่ถูกทิ้งให้เน่าคาเชล์ฟ)
08:00 – 08:30
ลงทะเบียน
09:00 – 12:00
  • การเตรียมตัวก่อนเริ่มการซื้อขายกับห้าง (หน้าบ้าน หลังบ้าน)
  • การบริหารทีมเซลล์ Key Account Management
  • การเปิดตัวสินค้า
12:00 – 13:00
พักรับประทานอาหารกลางวัน
13:00 – 16:00
Branding 101

แคมเปญการตลาด และSales Promotion

16:00 – 17:30
การดูแล Trade / Shopper / Consumer
12 มกราคม 2566 ไม่ขึ้นหิ้ง ยอดวิ่งฉิว (ขายได้ ขายดี มีกำไรระยะยาว)
08:00 – 08:30
ลงทะเบียน
09:00 – 12:00
  • สร้างกลยุทธ Channel Management
  • Category Management 101
  • การบริหารค่าใช้จ่าย ระยะสั้น กลาง ยาว
12:00 – 13:00
พักรับประทานอาหารกลางวัน
13:00 – 16:00
  • การวิเคราะห์ Performance ด้านต่างๆ
  • การเพิ่มผลกำไรระยะยาว
16:00 – 17:30
Q and A

 

Optional พิเศษ Package A Train & Coaching ต่อยอด การค้นหาโอกาสเพื่อเพิ่มยอดขาย ณ จุดขาย และค้นหาปัญหาต่างๆ และคำแนะนำในการปรับปรุง In-Store Operation พร้อมลุยสำรวจตลาดจริง 3 ห้างใหญ่ Click !!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทัตชญา จ่ายเจริญ
02-6195500 ต่อ 151 , Phone: 0935354103 , Fax: 02 619 8099



Latest Course


Latest Articles