

สัมมนาวันที่
13 มกราคม 2566
เวลา 13:00-15:00 น.
Online Seminar

ระยะเวลาอบรม : 2 ชั่วโมง
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย

ค่าธรรมเนียม ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย
- This event has passed.
ฟรี! สัมมนาออนไลน์ “คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU”
EP.53 วันที่ 13 ม.ค. 66 นี้ ตอน สร้างแต้มต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจด้วย Customer Delight (ตามมาตรฐานสากล ISO 23592 : 2021)
คุณภาพการบริการ อีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ดังนั้นผู้บริหารตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจำเป็นต้องให้ความสำคัญและใส่ใจในการพัฒนาการบริการเพื่อให้เกิดคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) อย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดี เพราะคุณภาพการบริการที่ดีมีประสิทธิภาพนั้น มีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้องค์กรสร้างความแตกต่างของความได้เปรียบทางการตลาดอย่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง
คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU ครั้งนี้ ขอเชิญทุกท่านเรียนรู้แนวทางการยกระดับคุณงานบริการให้เป็นเลิศ (Service Excellence) เพื่อสร้าง Customer Delight ตามมาตรฐานสากล ISO 23592 : 2021 แล้วจะรู้ว่า การบริการแบบมืออาชีพนั้น สามารถสร้างแต้มต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจให้กับองค์กรของคุณได้มากเพียงใด เต็มอิ่ม อัดแน่นสาระ ความรู้ 2 ชั่วโมงเต็ม
กับประเด็นการพูดคุย
- หลักการพื้นฐานด้านการบริการและการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence)
- ยกระดับคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) เพื่อสร้าง Customer Delight
- มาตรฐาน ISO 23592 : 2021 กับ การสร้างบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence)
บรรยายและพูดคุยโดย คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ที่มีประสบการณ์ในองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน มากว่า 20 ปี
สอบถามเพิ่มเติมที่คุณกิตติมา คุณธนัญญา โทร 02 619 5500 ต่อ 401, 426 มือถือ 086-377-4947
E-mail: centermkt@ftpi.or.th