
ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
- Workshop

จันทร์ - ศุกร์
25,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
31,250 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
หลักการและเหตุผล
ในโลกแห่งการแข่งขันยุคปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ข้อมูลความคิดเห็นและการวิจารณ์ของลูกค้าคนอื่นๆ ในโลกไซเบอร์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า ทำให้การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังพื้นฐานไม่เพียงพอสำหรับการดำเนินธุรกิจอีกต่อไป ดังนั้นเพื่อให้ธุรกิจสามารถนำหน้าคู่แข่ง จึงจำเป็นที่ต้องพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากการบริหารงานของทุกส่วนในองค์กรที่ต้องนำลูกค้ามาเป็นศูนย์กลางในการดำเนินงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนและนวัตกรรมตลอดการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey)
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ทราบหลักการแห่งการบริการที่เป็นเลิศ
- เพื่อให้ทราบถึงแนวคิดและแม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Model)
- เพื่อให้ทราบแนวทางในการสร้างองค์กรการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Organization)
หัวข้อการฝึกอบรม
- แนวคิดและหลักการของการบริการที่เป็นเสิศ
- แม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ
- แนวทางปฏิบัติขององค์กรการบริการบริการที่เป็นเลิศ
วิธีการฝึกอบรม
การบรรยาย การฝึกปฏิบัติ (Workshop)
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
- ผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาคุณภาพการบริการ ผู้จัดการฝ่ายงานบริการ
- ผู้ที่สนใจมาตรฐานระบบคุณภาพงานบริการที่เป็นเลิศ
จำนวนผู้เข้าอบรม 30 คน
กำหนดการอบรม
วันที่ 1
เวลา | กิจกรรม |
09:00 – 16:00 | – 7 หลักการแห่งการบริการที่เป็นเลิศ |
– แม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Model) | |
– วิสัยทัศน์ พันธกิจและกลยุทธ์การบริการที่เป็นเลิศ | |
– การปลูกฝังวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ | |
– การจัดการนวัตกรรมการบริการ | |
– การจัดการกระบวนการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า | |
– การติดตามและประเมินผลลัพธ์การบริการที่เป็นเลิศ |
วันที่ 2
เวลา | กิจกรรม |
09:00 – 16:00 | – การสร้างความผูกพันของบุคลากร |
– การทำความเข้าใจในความความต้องการและความปรารถนาของลูกค้า | |
– การจัดการกระบวนการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า | |
– การติดตามและประเมินผลลัพธ์การบริการที่เป็นเลิศ |
อุปกรณ์ประกอบการอบรม
- เครื่อง LCD PROJECTOR 1 เครื่อง
- กระดานไวท์บอร์ด หรือ FLIP CHART และปากกาเคมี 3-4 ชุด
ราคาค่าบริการ
(Onsite / Online : ZOOM)
วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 25,000 บาท
วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 31,250 บาท
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ
การชำระค่าธรรมเนียม
ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”
เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน