ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
- Workshop
จันทร์ - ศุกร์
30,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
37,500 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันองค์กรมุ่งเน้นการเติบโตแบบยั่งยืน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมุ่งเน้นลูกค้า โดยผลิตสินค้าหรือบริการที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าและตลาดได้ แต่อย่างไรก็ตามลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ ราคาถูก หาซื้อได้สะดวกและส่งมอบตรงเวลา จึงทำให้ลูกค้าไม่มีความภักดีหรือผูกพันกับองค์กร ดังนั้นทำให้องค์กรจะต้องค้นหาข้อมูลสารสนเทศจากกลุ่มลูกค้าและส่วนแบ่งตลาด เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า โดยการสร้างแบรนด์ (Brand) หรืออัตตลักษณ์ขององค์กร การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) ที่มุ่งพัฒนาสัมพันธภาพกับลูกค้าสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม หรือกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM) และกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วม (Experience Co-Creation) ตลอดจนการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า สิ่งเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการตลาด สร้างวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งยกระดับความภักดีของลูกค้า
โดยการสร้างกลไกการขับเคลื่อนกลยุทธ์ต่างๆ เหล่านั้นด้วยวิธี 1.สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (Confidence) 2.ความมีคุณธรรมขององค์กร (Integrity) 3.การสร้างความภูมิใจของลูกค้า (Pride) และ 4.ความต้องการอยากใช้สินค้าหรือบริการอย่างมากของลูกค้า (Passion) เพื่อให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร เพราะหากองค์กรพาลูกค้ามาถึงจุดนี้ได้ ก็ถือว่าลูกค้า “รักและผูกพัน” กับองค์กร ตราสินค้าขององค์กร หรือแม้แต่สินค้าและบริการขององค์กร ธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว นอกจากนี้ องค์กรควรสร้างสมดุลการบริหารทั้งทางด้านเศรษฐกิจ ด้านสิ่งแวดล้อม และด้านสังคมควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้องค์กรมีการเติบโตยอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ทราบถึงแนวทางการบริหารองค์กรให้เกิดความผูกพันของลูกค้าอย่างยั่งยืน
- เพื่อสามารถนำแนวทางด้านการสร้างแบรนด์ (Brand) การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM) และการสร้างประสบการณ์ร่วม (Experience Co-Creation) มาประยุกต์ใช้ในองค์กร
- เพื่อให้ทราบกลไกการขับเคลื่อนเครื่องมือการสร้างความผูกพันของลูกค้า
- เพื่อทราบเทคนิคการรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า ที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว
หัวข้อการฝึกอบรม
- ความสำคัญการสร้างความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement)
- การสร้างแบรนด์ (Brand)
- การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM)
- การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM)
- การสร้างประสบการณ์ร่วม (Experience Co-Creation)
- กลไกการขับเคลื่อนเครื่องมือเพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า
- การรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า
- การบริหารองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
วิธีการฝึกอบรม
บรรยายและกิจกรรมกลุ่ม
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
- องค์กรที่ต้องการเติบโตอย่างยั่งยืน
- ผู้บริหาร
- ผู้สนใจทั่วไป
กำหนดการอบรม
เวลา | กิจกรรม |
09.00-10.30 น | § ความสัมพันธ์การสร้างความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement) |
§ ลูกค้าคือใคร | |
§ คำนิยาม ประเภทของลูกค้า | |
§ ความต้องการของลูกค้า | |
§ Voice Of Customer (VOC) | |
10.45-12.00 น. | § หลักการการสร้างแบรนด์ (Brand) |
§ กิจกรรมกลุ่ม | |
13.00-14.30 น. | § การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) |
§ กิจกรรมกลุ่ม | |
14.45-16.00 น. | § การสร้างประสบการณ์ร่วม (Experience Co-Creation) |
§ กลไกการขับเคลื่อนเครื่องมือเพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า | |
§ การรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า | |
§ การบริหารองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน | |
§ สรุป ถาม-ตอบ |
ราคาค่าบริการ
(Onsite / Online : ZOOM)
วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 30,000 บาท
วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 37,500 บาท
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ
การชำระค่าธรรมเนียม
ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”
เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน