Public Training

[2023] SG-03: Service Excellence – Creating Outstanding Customer Experiences Through ISO 23592 : 2021 (สร้างประสบการณ์ลูกค้า บริการที่เป็นเลิศด้วย ISO 23592 : 2021) New

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ


ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT) 4,500 บาท
สมาชิกสถาบันลด 5%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

เมื่อสังคมมีการเปลี่ยนแปลงสูง พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกองค์กรต้องมีการปรับตัวในด้านการให้บริการกับลูกค้าอย่างมาก  ตลอดจนการพลิกโฉมองค์กรเข้าสู่โลกยุคดิจิทัล  ทำให้การให้บริการกับลูกค้าจึงมีความสำคัญที่จะผสมผสานการบริหารงานที่ดี ระดับมาตรฐานสากล และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ในยุคดิจิทัล เพื่อสร้างความสามารถความได้เปรียบทางการแข่งขันที่รุนแรง

องค์กรจึงควรพัฒนาต่อยอดการให้บริการเพื่อมุ่งสู่ Service Excellence เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทุกด้าน โดยระบบมาตรฐาน ISO 23592:2021 ต้องการพัฒนาองค์กรไปสู่ระบบการให้บริการลูกค้าแบบเหนือความคาดหวัง  เพื่อให้ลูกค้าภักดี ซื้อซ้ำ และอยู่กับองค์กรอย่างยั่งยืน ด้วยระบบการบริหารจัดการทุกด้าน ตั้งแต่ผู้บริหาร การบริหารจัดการบุคลากรในองค์กร การพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมการให้บริการลูกค้า การสร้างและเติมเต็มความต้องการลูกค้าด้านนวัตกรรมการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และการติดตามผลเพื่อพัฒนาต่อยอดให้พร้อมปรับตัวต่อวิกฤตต่าง ๆ ในทันท่วงที ทำให้องค์กรมีการเติบโต พัฒนา ต่อยอด แบบยั่งยืน

 

วัตถุประสงค์

  • เพื่อให้องค์กรมีระบบมาตรฐานการจัดการด้านบริการเข้าสู่ระดับมาตรฐานสากล
  • เพื่อให้เกิดการบริการแบบเหนือความคาดหวังลูกค้า นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ service excellence
  • เพื่อให้องค์กรมีการเติบโต การผสมผสานนวัตกรรมการให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

Learning Method:

 

วิทยากร : คุณพัชรีพร  คุณาวุฒิ

ตำแหน่ง ผู้เชี่ยวชาญ ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

รัฐประศาสนศาสต์มหาบัณฑิต เอกการจัดการสำหรับนักบริหาร เกียรตินิยม

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

วิทยาศาสตร์บัณฑิต (เทคโนโลยีทางอาหาร) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อาจารย์ที่ปรึกษา ระบบมาตรฐานคุณภาพต่าง ๆ เช่น ISO 9001 HACCP GHP,  การจัดการความรู้  Service Quality  การบริหารจัดการลูกค้า Service Excellence  ฯลฯ

 

เหมาะสำหรับ

  • Officer
  • Supervisor
  • Manager
  • Executive

 

ค่าธรรมเนียม

ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
4,500 บาท
ท่านละ (รวม VAT 7%)
4,815 บาท
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%

 

ระยะเวลา 1 วัน

รุ่น 1 วันที่ 19 เมษายน 2566

รุ่น 2 วันที่ 22 สิงหาคม 2566

 

หัวข้อ​

  • ความสำคัญการให้บริการที่เป็นเลิศ service excellence
  • แนวคิด โมเดลระบบการให้บริการที่เป็นเลิศ service excellence
  • การบริหารจัดการการให้บริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศ ISO 23592:2021
  • ขั้นตอนการดำเนินการองค์กรเพื่อนำไปประยุกต์ใช้
  • เครื่องมือที่สำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการบริการเหนือความคาดหวังลูกค้า



Latest Course


Latest Articles