วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
4,500 บาท
สมาชิกสถาบันลด 5%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เมื่อสังคมมีการเปลี่ยนแปลงสูง พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกองค์กรต้องมีการปรับตัวในด้านการให้บริการกับลูกค้าอย่างมาก ตลอดจนการพลิกโฉมองค์กรเข้าสู่โลกยุคดิจิทัล ทำให้การให้บริการกับลูกค้าจึงมีความสำคัญที่จะผสมผสานการบริหารงานที่ดี ระดับมาตรฐานสากล และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ในยุคดิจิทัล เพื่อสร้างความสามารถความได้เปรียบทางการแข่งขันที่รุนแรง
องค์กรจึงควรพัฒนาต่อยอดการให้บริการเพื่อมุ่งสู่ Service Excellence เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทุกด้าน โดยระบบมาตรฐาน ISO 23592:2021 ต้องการพัฒนาองค์กรไปสู่ระบบการให้บริการลูกค้าแบบเหนือความคาดหวัง เพื่อให้ลูกค้าภักดี ซื้อซ้ำ และอยู่กับองค์กรอย่างยั่งยืน ด้วยระบบการบริหารจัดการทุกด้าน ตั้งแต่ผู้บริหาร การบริหารจัดการบุคลากรในองค์กร การพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมการให้บริการลูกค้า การสร้างและเติมเต็มความต้องการลูกค้าด้านนวัตกรรมการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และการติดตามผลเพื่อพัฒนาต่อยอดให้พร้อมปรับตัวต่อวิกฤตต่าง ๆ ในทันท่วงที ทำให้องค์กรมีการเติบโต พัฒนา ต่อยอด แบบยั่งยืน
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้องค์กรมีระบบมาตรฐานการจัดการด้านบริการเข้าสู่ระดับมาตรฐานสากล
- เพื่อให้เกิดการบริการแบบเหนือความคาดหวังลูกค้า นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ service excellence
- เพื่อให้องค์กรมีการเติบโต การผสมผสานนวัตกรรมการให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
Learning Method:
วิทยากร : คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ
ตำแหน่ง ผู้เชี่ยวชาญ ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รัฐประศาสนศาสต์มหาบัณฑิต เอกการจัดการสำหรับนักบริหาร เกียรตินิยม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
วิทยาศาสตร์บัณฑิต (เทคโนโลยีทางอาหาร) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาจารย์ที่ปรึกษา ระบบมาตรฐานคุณภาพต่าง ๆ เช่น ISO 9001 HACCP GHP, การจัดการความรู้ Service Quality การบริหารจัดการลูกค้า Service Excellence ฯลฯ
เหมาะสำหรับ
- Officer
- Supervisor
- Manager
- Executive
ค่าธรรมเนียม
ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
|
4,500 บาท
|
ท่านละ (รวม VAT 7%)
|
4,815 บาท
|
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%
|
ระยะเวลา 1 วัน
หัวข้อ
- ความสำคัญการให้บริการที่เป็นเลิศ service excellence
- แนวคิด โมเดลระบบการให้บริการที่เป็นเลิศ service excellence
- การบริหารจัดการการให้บริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศ ISO 23592:2021
- ขั้นตอนการดำเนินการองค์กรเพื่อนำไปประยุกต์ใช้
- เครื่องมือที่สำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการบริการเหนือความคาดหวังลูกค้า