CM-06: Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping) - สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ Thailand Productivity Institute
Loading Events
Public Training

CM-06: Customer Journey Mapping (สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Customer Journey Mapping)

วันที่อบรม
18 สิงหาคม 2566
เวลา 9:00-16:00 น.
Online Training

ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ


ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT) 4,500 บาท
สมาชิกสถาบัน รหัส TP และ FI ลด 3%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

  • This event has passed.

มุมมองในด้าน “ลูกค้าและการตลาด : Customer & Marketing Focus” ที่การทำความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนั้นมีความซับซ้อนมากขึ้น มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป กิจกรรมการตลาดจึงต้องอัพเดทให้ทันข้อมูลตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค สร้างประสบการณ์ที่ดี นำไปสู่ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร

Customer Journey Map คือแผนที่ภาพรวมการเดินทางของผู้บริโภค ที่องค์กรนำมาใช้วิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรว่าใช้สินค้าหรือบริการแบบไหน และเข้าถึงสินค้าผ่านช่องทางใด เป็นเครื่องมือที่จะช่วยพัฒนาองค์กร เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์ที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค สร้างโอกาสให้กับธุรกิจ

 

วัตถุประสงค์

  • เพื่อให้เข้าใจและทราบแนวคิดการทำแผนที่พัฒนาของลูกค้า (Customer Journey Mapping)
  • เพื่อพัฒนาแนวทางกำหนดวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ และการประยุกต์ใช้ Customer Journey Map เพื่อพัฒนาทักษะและเทคนิคในการนำเสนอให้น่าสนใจ

 

Learning Method:

 

อ.ณัฐพัชร์  ล้อประดิษฐ์พงษ์

ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ

ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กร การจัดการกลยุทธ์ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์

การออกแบบประสบการณ์ของลูกค้าด้วยเทคนิค Customer Journey Mapping และการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

เหมาะสำหรับ

  • Officer
  • Supervisor
  • Manager

ค่าธรรมเนียม

ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
4,500 บาท
ท่านละ (รวม VAT 7%)
4,815 บาท
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%

 

ระยะเวลา: 1 วัน

รุ่น 1 วันที่ 5 เมษายน 2566 (Online : Promotion 1Free1)

รุ่น 2 วันที่ 18 สิงหาคม 2566  (Online : Promotion 1Free1)

หัวข้อ

  • Voice of Customer Management: how to identify customer insights
  • Customer Segmentation: Concept and Practice sharing
  • Customer Relationship Building
    • Customer Life-Cycle
    • Relationship building process
  • Customer Journey Mapping
  • Workshop:
    • Development of Customer Touch Point & Journey
    • Customer Journey Mapping Analysis
  • Q & A
วิทยากร

อ.ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ เอกซ์เซลเลนซ์ เซนเตอร์ จำกัด
ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กร การจัดการกลยุทธ์ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์
การออกแบบประสบการณ์ของลูกค้าด้วยเทคนิค Customer Journey Mapping และการจัดการลูกค้าสัมพันธ์



Latest Course


Latest Articles