4 มิถุนายน 2025

วิกฤติ Service Sector ไปต่ออย่างไร? เมื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายรอบด้าน

 

เพราะวิกฤติครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของยอดขายที่ตกต่ำ แต่คือการเปลี่ยนแปลงทั้ง พฤติกรรมผู้บริโภค รูปแบบการแข่งขัน และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเร็วเกินคาด ถึงเวลา อัปเกรดทีม รีดีไซน์บริการ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ผ่าน 2 กลยุทธ์สำคัญดังนี้ 

📌 อ่านต่อได้ในรายงานการเข้าร่วมโครงการ Training Course on Reskilling of the Workforce in the Service Sector คลิก

 

 

📍 ค้นหาหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

🟦 Adaptability Skills ปรับตัวไวก้าวไกลทุกความท้าทาย 

📅 19 มิถุนายน 2568 คลิก

🟦 TRUST SYNERGY: Mastering Psychological Safety for High – Performance Teams 

📅 24 มิถุนายน 2568 คลิก 

🟦 Great Employee Experience: Make Every Moment Matter (ยกระดับประสบการณ์บุคลากรสู่ความเป็นเลิศ) 

📅 25-26 มิถุนายน 2568 คลิก




Writer