1 ธันวาคม 2021

3 ข้อคิดพิชิตใจลูกค้าให้อยู่หมัดตามแบบฉบับ ‘บางจาก’

เพราะ ‘ลูกค้า’ คือ คนสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจเติบโต และสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จได้ แล้วองค์กรชั้นนำอย่าง กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้คว้ารางวัล Thailand Quality Class (TQC 2020) จากเวทีรางวัลคุณภาพแห่งชาติ จะมีกลยุทธ์หรือวิธีในการพิชิตใจลูกค้าให้สำเร็จได้อย่างไรบ้าง มาดูไปพร้อมกัน

📌อ่านต่อ https://www.ftpi.or.th/2021/74616




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร

ฝ่ายกลยุทธ์และการตลาด
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ