22 กันยายน 2021

ร่วมยินดีกับก้าวแห่งความสำเร็จของ 6 องค์กรสุดยอดนวัตกรรมด้าน HR
ผู้คว้ารางวัลในโครงการ Thailand HR Innovation Award 2021

Thailand HR Innovation Award 2021

เพราะ ‘นวัตกรรม’ คือ อีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) สถาบันพัฒนาวิชาชีพทรัพยากรบุคคล (IHPD) ร่วมกับ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ และคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จึงได้จัดให้มี โครงการรางวัลนวัตกรรมการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (Thailand HR Innovation Award 2021)” ขึ้น ภายใต้เจตนารมณ์เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้านการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงกระตุ้นให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนมีความตื่นตัวในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ที่ผ่านมา โครงการได้รับความสนใจ และมีองค์กรมากมายสมัครเข้าร่วมประกวดรางวัลอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ต้องขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับองค์กรที่สามารถคว้ารางวัล Thailand HR Innovation Award 2021 รางวัลที่แสดงถึงความพยายาม และศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้าน HR เพื่อต่อยอดองค์กรให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพไว้ได้ รวมทั้งสิ้น 6 องค์กร ดังนี้

  • รางวัล Gold Award ได้แก่ SCB Academy
  • รางวัล Silver Award ได้แก่ บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด, บริษัท โกซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
  • รางวัล Consolation Award ได้แก่ บริษัท บางจาก คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สุดท้ายนี้ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ในฐานะหน่วยงานผู้ร่วมดำเนินโครงการ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการโครงการ คณะกรรมการกลั่นกรอง คณะกรรมการพิจารณาตัดสิน และทุกหน่วยงานที่เข้าร่วมการประกวด โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนเช่นนี้ต่อไปทุก ๆ ปี

………………………

 

 




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร