
บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
วัตถุประสงค์
เยี่ยมชมองค์กร เพื่อให้เห็นตัวอย่างจริง จากองค์กรที่มีวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านการบริการลูกค้าและดูแลลูกค้าในยุคดิจิทัล รวมทั้งการบริหารจัดการข้อมูล การบริหารกระบวนการต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม และการที่จะได้มาซึ่งความยั่งยืน ต้องมีการกำหนดกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ และสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน รวมถึงปรับปรุงโมเดลธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ที่สร้างคุณค่าแตกต่างให้กับลูกค้าอนาคต และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน
ประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ | กลุ่มเป้าหมาย |
เกิดมุมมอง แนวคิด เห็นตัวอย่าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับองค์กรตัวอย่างที่มีการปฏิบัติจริง เพื่อเป็นประโยชน์และต่อยอดในการปรับใช้กับองค์กร รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนปัญหา อุปสรรค รวมถึงแนวทางแก้ไข
|
1. องค์กรด้านการบริการ หน่วยงานด้านการบริการ เช่น ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ฝ่ายพัฒนาองค์กร
2. ผู้ที่ต้องการศึกษาตัวอย่างแนวทางการปฏิบัติที่ดีในด้านต่างๆ
|
AGENDA
A : บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.30 - 16.30 น.
10.30 – 11.00
|
ลงทะเบียน
|
ห้องประชุม 1 ชั้น 12 ณ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ | |
11.15 | ออกเดินทาง |
12.00 – 13.00 | รับประทานอาหารกลางวัน |
13.30 – 16.30
|
Workpoint Entertainment
|
แนะนำองค์กร ภาพรวมธุรกิจ
การปรับตัวองค์กรในยุคที่ Internet ขยายตัว
การ Creative Content ต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ชม
Site Tour การนำ Technology ในการผลิตรายการ
Q & A
|
ค่าธรรมเนียม
สถานะสมาชิก | ราคาไม่รวม Vat | ราคารวม Vat | Promotionสมัคร 3 ท่านรับส่วนลดท่านละ 300 บาท | Promotionสมัคร 5 ท่านรับส่วนลดท่านละ 400 บาท |
Member | 3,900 | 4,173 | 3,852 | 3,745 |
Non-Member | 4,500 | 4,815 | 4,494 | 4,387 |
รวมค่าเอกสาร ค่าพาหนะ อาหารว่าง อาหารกลางวัน
- There were no results found.