
Events Search and Views Navigation
All Day
Productivity Facilitator
พัฒนาทักษะการรณรงค์และสร้างการมีส่วนร่วมให้ทีมงานด้าน Productivity
Find out more »4 Steps to be a “GREAT“ Supervisor
พัฒนาทักษะพื้นฐานของหัวหน้างานที่ดีตามแนวทาง Training Within Industry (TWI)
Find out more »HR for non HR in Digital Program
ฝึกผู้บริหารสายงานให้ใช้เครื่องมือในการบริหารคนอย่างเข้าใจ
Find out more »Ongoing
[Exclusive online workshop] กลยุทธ์นวัตกรรม After COVID-19 รุ่น 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายพัฒนาศักยภาพ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 455 E-mail : jantakarn@ftpi.or.th Line :
Find out more »หลักสูตร Lean & Value Stream Mapping for Improving Business Process
ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกเราหมุนเร็วและแรงกว่าเดิมมาก หากเราหยุดยืนเฉยๆ มองโลกเปลี่ยน แล้วค่อยๆ เดินตามคงไม่สามารถทำได้อีกต่อไป การเรียนรู้ก็ไม่ได้มีอยู่แต่ในตำรา มีรูปแบบใหม่ๆ ให้เริ่มสัมผัส เช่น การเรียนแบบระบบออนไลน์ Lean & Value Stream Mapping for Improving Business Process เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่พร้อมทยานพาทุกคนเรียนรู้ผ่านโลกออนไลน์ เพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานด้วยเครื่องมือ “Lean” ซึ่งจะช่วยให้องค์กรเห็นความเชื่อมโยงของแต่ละกระบวนการได้ชัดเจน ผ่านการทำ Value Stream Mapping (VSM) เพื่อวิเคราะห์หาจุดปรับปรุง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ตลอดจนเพิ่มคุณค่า และลดต้นทุนในกระบวนการผลิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกลไกสำคัญในการสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร วิทยากรประจำหลักสูตร คุณเชษฐพงศ์ สินธารา ตำแหน่ง วิทยากรที่ปรึกษาอาวุโส ส่วนบริการการผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คุณณิภณ พินศิริกุล ตำแหน่ง วิทยากรที่ปรึกษา ส่วนบริการการผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กลุ่มเป้าหมาย ผู้จัดการฝ่ายผลิต และฝ่ายสนับสนุน หัวหน้าฝ่ายผลิต / วิศวกร […]
Find out more »09:00 น.
CBI-13 Customer Insight & Business Model Innovation (จับทิศทางลูกค้า สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ) รุ่น 13
ระยะเวลาอบรม 4 วัน Module 1 อบรมวันที่ 9-10 มีนาคม 2564 Module 2 อบรมวันที่ 30-31 มีนาคม 2564 ในศตวรรษที่ 21 จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย เช่น เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม การเมือง เทคโนโลยี ฯลฯ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลกระทบต่อองค์กรไม่มากก็น้อย ดังนั้น การบริหารจัดการให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ซึ่งองค์กรต้องตระหนักเพื่อความอยู่รอด คือ ลูกค้า องค์กรจึงต้องมีวิธีการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice Of Customer : VOC) เพื่อให้ทราบความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า นำมาวิเคราะห์ประเด็นสำคัญ เพื่อหาแนวทางสร้างความผูกพันกับองค์กร (Customer Engagement) เช่น การปรับปรุงกระบวนงาน การทำ CRM CEM หรือ Experience Co-Creation เพื่อให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร อย่างไรก็ตาม การที่องค์กรจะเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น นอกจากเสียงลูกค้าอดีต […]
Find out more »