Events Archive - สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ Thailand Productivity Institute
Loading Events

Events for 09/03/2021

Events Search and Views Navigation

Event Views Navigation

All Day

QCC : Quality Control Circle

08/02/2021 - 31/12/2022

การปรับปรุงงานกระบวนการทำงานแบบข้ามหน่วยงาน

Find out more »

KAIZEN Management

08/02/2021 - 31/12/2022

การปรับปรุงงานของตนเองแบบรายบุคคลที่ทำได้ทันที

Find out more »

PDCA in Practices

08/02/2021 - 31/12/2022

การปรับปรุงด้วยหลักการพื้นฐาน

Find out more »

Problem Solving & Decision Making

08/02/2021 - 31/12/2022

แก้ไขปัญหาและตัดสินใจให้ตรงประเด็น

Find out more »

Total Productive Maintenance: TPM

08/02/2021 - 31/12/2022

การใช้และบำรุงรักษาเครื่องจักรให้มีประสิทธิผล

Find out more »

Lean Manufacturing

08/02/2021 - 31/12/2022

ลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นตลอดกระบวนการทำงาน

Find out more »

Productivity Mindset

09/02/2021 - 31/12/2022

สร้างจิตสำนึกด้านผลิตภาพในการทำงาน

Find out more »

Productivity Facilitator

10/02/2021 - 31/12/2022

พัฒนาทักษะการรณรงค์และสร้างการมีส่วนร่วมให้ทีมงานด้าน Productivity

Find out more »

Power up Positive Thinking

10/02/2021 - 31/10/2022

พัฒนาทัศนคติที่ดีทั้งต่อตนเองเพื่อนร่วมงานและองค์กร

Find out more »

4 Steps to be a “GREAT“ Supervisor

10/02/2021 - 31/12/2022

พัฒนาทักษะพื้นฐานของหัวหน้างานที่ดีตามแนวทาง Training Within Industry (TWI)

Find out more »

HR for non HR in Digital Program

10/02/2021 - 31/12/2022

ฝึกผู้บริหารสายงานให้ใช้เครื่องมือในการบริหารคนอย่างเข้าใจ

Find out more »

Work instruction Step-by-Step in practices

10/02/2021 - 31/12/2022

ทำ Work Instruction ให้เข้าใจง่าย

Find out more »

Job Instruction

10/02/2021 - 31/12/2022

สอนงานคนทำงานให้ทำงานได้ในเวลาสั้นๆ ลดความผิดพลาด

Find out more »

Superb Supervisor

10/02/2021 - 31/12/2022

ความรู้ ทักษะ เครื่องมือ ที่หัวหน้างานจำเป็นต้องมี

Find out more »

Ongoing

Certified Six Sigma & Lean Six Sigma Black Belt Project รุ่น 6

02/07/2020 @ 09:00 น. - 04/08/2021 @ 16:00 น.
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ, 99 Ratchadamri Rd, Lumphini, Pathum Wan,
Bangkok, 10330

 

Find out more »

[Exclusive online workshop] กลยุทธ์นวัตกรรม After COVID-19 รุ่น 3

01/03/2021 @ 09:00 น. - 22/03/2021 @ 12:00 น.

  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายพัฒนาศักยภาพ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 455 E-mail : jantakarn@ftpi.or.th Line :  

Find out more »

หลักสูตร Lean & Value Stream Mapping for Improving Business Process

03/03/2021 @ 09:00 น. - 23/04/2021 @ 12:00 น.

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกเราหมุนเร็วและแรงกว่าเดิมมาก หากเราหยุดยืนเฉยๆ มองโลกเปลี่ยน แล้วค่อยๆ เดินตามคงไม่สามารถทำได้อีกต่อไป การเรียนรู้ก็ไม่ได้มีอยู่แต่ในตำรา มีรูปแบบใหม่ๆ ให้เริ่มสัมผัส เช่น การเรียนแบบระบบออนไลน์   Lean & Value Stream Mapping for Improving Business Process เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่พร้อมทยานพาทุกคนเรียนรู้ผ่านโลกออนไลน์ เพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานด้วยเครื่องมือ “Lean” ซึ่งจะช่วยให้องค์กรเห็นความเชื่อมโยงของแต่ละกระบวนการได้ชัดเจน ผ่านการทำ Value Stream Mapping (VSM) เพื่อวิเคราะห์หาจุดปรับปรุง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ตลอดจนเพิ่มคุณค่า และลดต้นทุนในกระบวนการผลิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกลไกสำคัญในการสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร   วิทยากรประจำหลักสูตร คุณเชษฐพงศ์ สินธารา ตำแหน่ง วิทยากรที่ปรึกษาอาวุโส ส่วนบริการการผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คุณณิภณ พินศิริกุล ตำแหน่ง วิทยากรที่ปรึกษา ส่วนบริการการผลิต สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ   กลุ่มเป้าหมาย ผู้จัดการฝ่ายผลิต และฝ่ายสนับสนุน หัวหน้าฝ่ายผลิต / วิศวกร […]

Find out more »

09:00 น.

PM-02 : HR Analytics for Strategic Decision (HR Analytics เชิงกลยุทธ์)​

09/03/2021 @ 09:00 น. - 16:00 น.
Find out more »

SD-07 : Winning Negotiation Strategies​ (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)

09/03/2021 @ 09:00 น. - 16:00 น.
โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi,
Bangkok, 10400
Find out more »

CBI-13 Customer Insight & Business Model Innovation (จับทิศทางลูกค้า สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ) รุ่น 13

09/03/2021 @ 09:00 น. - 31/03/2021 @ 16:00 น.

ระยะเวลาอบรม 4 วัน Module 1 อบรมวันที่ 9-10 มีนาคม 2564 Module 2 อบรมวันที่ 30-31 มีนาคม 2564 ในศตวรรษที่ 21 จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย เช่น เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม การเมือง เทคโนโลยี ฯลฯ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลกระทบต่อองค์กรไม่มากก็น้อย ดังนั้น การบริหารจัดการให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ซึ่งองค์กรต้องตระหนักเพื่อความอยู่รอด คือ ลูกค้า องค์กรจึงต้องมีวิธีการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice Of Customer : VOC)  เพื่อให้ทราบความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า นำมาวิเคราะห์ประเด็นสำคัญ เพื่อหาแนวทางสร้างความผูกพันกับองค์กร (Customer Engagement) เช่น การปรับปรุงกระบวนงาน การทำ CRM CEM หรือ Experience Co-Creation เพื่อให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร อย่างไรก็ตาม การที่องค์กรจะเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น นอกจากเสียงลูกค้าอดีต […]

Find out more »
+ Export Events