17 มีนาคม 2023

องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย เปิดเวที ‘APO Society Talk’ มุ่งเผยแพร่แนวทางภารกิจในการขับเคลื่อนผลิตภาพในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และแนะนำการขอรับทุนโครงการ APO ในปี 2566

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะหน่วยงานผู้แทนองค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย (Asian Productivity Organization: APO) ประจำประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดงาน “APO Society Talk: การเพิ่มผลิตภาพโดยองค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย (Enhancing Productivity by Asian Productivity Organization: APO)” เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำภารกิจการขับเคลื่อนผลิตภาพของ APO เพื่อนำองค์กรและธุรกิจให้สามารถยืนหยัดท่ามกลางปัจจัยเสี่ยงในยุคปัจจุบันและขยายการเติบโตได้อย่างยั่งยืนสู่อนาคต

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการบรรยายอัปเดตความรู้จาก  Dr. Jose Elvinia – Head, Multicountry Programs Division 2, APO ในหัวข้อ “Emerging Global Trend and Challenges for Productivity and Sustainability”

รวมถึงการบอกเล่าทิศทางการดำเนินกิจกรรมขององค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย และการวางแผนพัฒนาทักษะบุคลากรด้านการเพิ่มผลิตภาพ (Productivity) ขององค์กร โดย ส่วนความร่วมมือระหว่างประเทศ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

พร้อมด้วยการรวบรวมความคิดเห็นต่อกิจกรรมการเพิ่มผลิตภาพของประเทศไทยทั้งภาครัฐและเอกชนในช่วงที่ผ่านมา เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนการดำเนินโครงการเพื่อเพิ่มผลิตภาพของประเทศและภูมิภาคในกลุ่มประเทศสมาชิก รวมถึงวิธีการสมัครขอรับทุนและผู้เชี่ยวชาญสำหรับโครงการ APO ในปี 2566


รายละเอียดเกี่ยวกับ APO Program 2023 คลิก




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร