4 มกราคม 2021

ขอเชิญผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสมัครเข้ารับ
รางวัล “อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2564 ประเภทการเพิ่มผลผลิต”

อุตสาหกรรมดีเด่น

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมสมัครเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเพื่อรับรางวัล “อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2564 ประเภทการเพิ่มผลผลิต” เนื่องด้วยการเพิ่มผลิตภาพนั้นเป็นเครื่องแสดงถึงความสามารถขององค์กรในการใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดจากทรัพยากรที่มีอยู่โดยมีการสูญเสียน้อยที่สุด ดังนั้น องค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการเพิ่มผลผลิต จึงเป็นองค์กรที่มีความแข็งแรง และมีความสามารถสูงสุดในการดึงเอาศักยภาพที่แท้จริงของทรัพยากรต่างๆ มาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ องค์กรผู้สนใจสมัครจะได้รับการพิจารณาตามหลักเกณฑ์ 6 หมวด ได้แก่ ความเป็นผู้นำ การวางแผนการเพิ่มผลผลิต การตอบสนองต่อความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารทรัพยากรบุคคล การจัดการกระบวนการ และผลลัพธ์ทางธุรกิจ

รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกำลังใจและประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีความคิดริเริ่มและมีความวิริยะอุตสาหะในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมกับผู้ประกอบการ

สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและหลักฐานในการยื่นเอกสารประกอบการสมัครขอรับรางวัลได้ที่  http://www.industry.go.th/industry_award/ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  คุณศาตพร เผ่าสกุลทอง โทร. 02-6195500 ต่อ 585
E-mail : Saataporn@ftpi.or.th Line :@FTPI (https://lin.ee/8ISbtcn)

 




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร