14 พฤศจิกายน 2016

003
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โดยได้รับมอบหมายจากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “แนวโน้มของธุรกิจในอนาคต และการวาง Roadmap สู่ความยั่งยืน” ” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้โครงการพัฒนาองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน (Roadmap for Organizational Sustainability Growth) โดยมีนายศิริรุจ จุลกะรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม เป็นประธานในการเปิดงาน ในวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559 ณ โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพ

001

งานสัมมนานี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ แนะนำโครงการพัฒนาองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน (Roadmap for Organizational Sustainability Growth) ซึ่งรับสมัครองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมโครงการเพื่อสร้างความเข้าใจและความตระหนักในการพัฒนาองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อันจะช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม เพิ่มผลลัพธ์เชิงบวกที่มีคุณค่าต่อสังคม (Social Share Value) สามารถเสริมสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาดโลก รวมถึงการดำเนินกิจการด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีบรรษัทภิบาล ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถประเมินความเสี่ยงและตอบสนองต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้อย่างครบถ้วน ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน (Sustainability Growth) เป็นอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) ตามเป้าหมายการพัฒนาของประเทศไทยที่มุ่งเน้นความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ภายในงานสัมมนายังมีการเสวนำแลกเปลี่ยนรู้ประสบการณ์ในการวาง Roadmap สู่ความยั่งยืน และประสบการณ์ในการพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนจากบริษัทชั้นนำอีกด้วย

 




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร