15 May 2025
เปลี่ยนความท้าทาย… เป็นโอกาสในการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้า ยกระดับความพึงพอใจลูกค้าด้วย Customer Experience
🧭 Customer Journey Mapping วิเคราะห์ทุก Touchpoint ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
🧭 บูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัล เพิ่มความสะดวกในการรับบริการของลูกค้าทุกกลุ่ม
🧭 กลยุทธ์ครอบคลุม Life Cycle กระบวนการที่เป็นระบบ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
🧭 วัฒนธรรม Customer Centric สร้างค่านิยมองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
🧭 ใช้ Innovation ส่งเสริมประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ตอบสนองทุกความต้องการ
นวัตกรรมที่ใช่ ต้องมาพร้อมกลยุทธ์ที่ชัด มาดู 5 ทักษะสำคัญของ “นวัตกรรุ่นใหม่”
💡Creativity & Problem Solving มีความคิดนอกกรอบ เห็นโอกาสในการสร้างนวัตกรรมจากปัญหา
💡Risk-Taking & Adaptability กล้าที่จะทดลองแนวคิดใหม่ๆ และปรับตัวได้เมื่อเผชิญความท้าทาย
💡Curiosity & Lifelong Learning กระตือรือร้นเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทันเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลง
💡Collaboration ทั้งการสื่อสารและการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
💡Ethics & Responsibility ยึดมั่นในจริยธรรมทางการแพทย์ ตระหนักถึงผลกระทบต่อผู้ป่วยและสังคม
ที่มา:
🔰คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2567
🔰คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Thailand Quality Class Plus : Innovation) ประจำปี 2567
📌พบกับสุดยอดงานสัมมนาแห่งปีที่รวมองค์ความรู้การบริหารจัดการองค์กรชั้นนำในไทยและต่างประเทศไว้ที่เดียว ในงาน Thailand Quality Award Winner Conference & International Quality Innovation Award Ceremony 2024
📅 22-23 พฤษภาคม 2568
🔔 รายละเอียด คลิก
☎️ สอบถามเพิ่มเติม
คุณคณิน 02-619-5500 ต่อ 633 / 065-968-9448
คุณสุภารัตน์ 02-619-5500 ต่อ 636 / 095-252-0693
📧 [email protected], [email protected], [email protected] หรือ Line: @FTPI (มี@)