15 May 2025

เปลี่ยนความท้าทาย… เป็นโอกาสในการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้า ยกระดับความพึงพอใจลูกค้าด้วย Customer Experience  

 

🧭 Customer Journey Mapping วิเคราะห์ทุก Touchpoint ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า 

🧭 บูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัล เพิ่มความสะดวกในการรับบริการของลูกค้าทุกกลุ่ม   

🧭 กลยุทธ์ครอบคลุม Life Cycle กระบวนการที่เป็นระบบ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า 

🧭 วัฒนธรรม Customer Centric สร้างค่านิยมองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  

🧭 ใช้ Innovation ส่งเสริมประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ตอบสนองทุกความต้องการ 

 

นวัตกรรมที่ใช่ ต้องมาพร้อมกลยุทธ์ที่ชัด มาดู 5 ทักษะสำคัญของ “นวัตกรรุ่นใหม่”  

💡Creativity & Problem Solving มีความคิดนอกกรอบ เห็นโอกาสในการสร้างนวัตกรรมจากปัญหา  

💡Risk-Taking & Adaptability กล้าที่จะทดลองแนวคิดใหม่ๆ และปรับตัวได้เมื่อเผชิญความท้าทาย   

💡Curiosity & Lifelong Learning กระตือรือร้นเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทันเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลง  

💡Collaboration ทั้งการสื่อสารและการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ    

💡Ethics & Responsibility ยึดมั่นในจริยธรรมทางการแพทย์ ตระหนักถึงผลกระทบต่อผู้ป่วยและสังคม

ที่มา:
🔰คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2567
🔰คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Thailand Quality Class Plus : Innovation) ประจำปี 2567  

📌พบกับสุดยอดงานสัมมนาแห่งปีที่รวมองค์ความรู้การบริหารจัดการองค์กรชั้นนำในไทยและต่างประเทศไว้ที่เดียว ในงาน Thailand Quality Award Winner Conference & International Quality Innovation Award Ceremony 2024
📅 22-23 พฤษภาคม 2568
🔔 รายละเอียด คลิก

☎️ สอบถามเพิ่มเติม
คุณคณิน 02-619-5500 ต่อ 633 / 065-968-9448
คุณสุภารัตน์ 02-619-5500 ต่อ 636 / 095-252-0693
📧 [email protected], [email protected], [email protected] หรือ Line: @FTPI (มี@)




Writer