15 May 2025
เปลี่ยนความท้าทาย… เป็นโอกาสในการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้า ยกระดับความพึงพอใจลูกค้าด้วย Customer Experience
Customer Journey Mapping วิเคราะห์ทุก Touchpoint ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
บูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัล เพิ่มความสะดวกในการรับบริการของลูกค้าทุกกลุ่ม
กลยุทธ์ครอบคลุม Life Cycle กระบวนการที่เป็นระบบ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
วัฒนธรรม Customer Centric สร้างค่านิยมองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ใช้ Innovation ส่งเสริมประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ตอบสนองทุกความต้องการ
นวัตกรรมที่ใช่ ต้องมาพร้อมกลยุทธ์ที่ชัด มาดู 5 ทักษะสำคัญของ “นวัตกรรุ่นใหม่”
Creativity & Problem Solving มีความคิดนอกกรอบ เห็นโอกาสในการสร้างนวัตกรรมจากปัญหา
Risk-Taking & Adaptability กล้าที่จะทดลองแนวคิดใหม่ๆ และปรับตัวได้เมื่อเผชิญความท้าทาย
Curiosity & Lifelong Learning กระตือรือร้นเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทันเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลง
Collaboration ทั้งการสื่อสารและการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
Ethics & Responsibility ยึดมั่นในจริยธรรมทางการแพทย์ ตระหนักถึงผลกระทบต่อผู้ป่วยและสังคม
ที่มา:
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2567
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Thailand Quality Class Plus : Innovation) ประจำปี 2567
พบกับสุดยอดงานสัมมนาแห่งปีที่รวมองค์ความรู้การบริหารจัดการองค์กรชั้นนำในไทยและต่างประเทศไว้ที่เดียว ในงาน Thailand Quality Award Winner Conference & International Quality Innovation Award Ceremony 2024
22-23 พฤษภาคม 2568
รายละเอียด คลิก
สอบถามเพิ่มเติม
คุณคณิน 02-619-5500 ต่อ 633 / 065-968-9448
คุณสุภารัตน์ 02-619-5500 ต่อ 636 / 095-252-0693
tqa@ftpi.or.th, kanin@ftpi.or.th, suparat@ftpi.or.th หรือ Line: @FTPI (มี@)