7 March 2019

คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปี รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งชาติ (SME National Awards) ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)  โดยมีดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ พร้อมด้วยคุณสุวรรณ เหรียญเสาวภาคย์ รองผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งชาติ ตั้งแต่ครั้งที่ 1-10

ภายในงานดังกล่าวได้ ยังได้รับเกียรติจาก มร. เคนจิโร อีโต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจและผู้อำนวยการ บริษัท โปเกมอน จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ปาถกฐาพิเศษหัวข้อ “The cutting edge trend in IT / entertainment business in the world through Pokémon”

ทั้งนี้ รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งชาติจัดตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และThailand Productivity Institute โดยนำแนวทางของเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award – TQA) มาปรับใช้เป็นเกณฑ์พิจารณาตัดสินธุรกิจที่เข้าร่วมประกวด เพื่อสรรหา SME ต้นแบบที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใสและมีธรรมาภิบาล เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการ SME รายอื่นๆ ใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงวิธีดำเนินธุรกิจและการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร