/ Events
Loading Events
Find Events

Event Views Navigation

Upcoming Events

Events List Navigation

วันที่ หมวดหมู่ หลักสูตร Member* Non-Mem* สถานที่
October 2016
1/10-31/8
โครงการพัฒนาองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน (Roadmap for Organizational Sustainability Growth)
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
January 2017
1/1-31/12
17-IN-06-GE-DLN-A-01 : Self-learning e-Course on the Occupational Health and Safety Management System (OHSAS 18001)
Web-based Learning
February 2017
1/2-30/6
16-AG-23-GE-TRC-A-02 : Self-learning e-Course on Good Agricultural Practices (GAP)
Web-based Learning
April 2017
1/4-30/11
17-IN-06-GE-DLN-A-02 : Self-learning e-Course on Productivity Tools and Techniques (Basic)
Web-based Learning
27/4-15/9
Boost up TQA 2 and 4 Category by Business Excellence Tools
8,000 8,500
May 2017
1/5-30/10
16-IN-06-GE-TRC-A-6 : Self-learning e-Course on Marketing Strategy and Product Branding for SMEs
Web-based Learning
June 2017
1/6-31/10
15-AG-23-GE-TRC-A-02 : Self-learning e-Course on Controlled-environment Agriculture
Web-based Learning
9/6-8/11
16-AG-23-GE-TRC-A-04 : Self-learning e-Course on Food Safety Management
Web-based Learning
28
CM-06 : Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
28
PM-07 : Intelligence Leadership (เสริมสร้างภาวะผู้นำ)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
28
PI-21 : Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
28-30 มิถุนายน,20-21 กรกฎาคม ,23 สิงหาคม
Productivity 4.0 Transformation Master Class
36,500 39,000
อมารี วอเตอร์เกท
29-30
PM-13 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)
5,500 6,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
29-30
PI-14 : Continuous 5S for Practices (การดำเนินกิจกรรม 5ส อย่างต่อเนื่อง ) พร้อมดูงาน
5,500 6,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
29-30
IM-03 : Service Innovation Era 4.0 (สร้างโอกาสและความท้าทายด้วยนวัตกรรมการบริการ ยุค 4.0) New
6,500 6,900
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
30
Transform HR for Digitalization สร้างคน เปลี่ยนพฤติกรรม ปรับตัวสู่ดิจิทัล
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ แอนด์ คอนเวนชั่น
July 2017
1/7-1/12
17-IN-06-GE-DLN-A-03 : Self-learning e-Course on Productivity Tools and Techniques (Advanced)
Web-based Learning
1/7-31/12
17-IN-06-GE-DLN-A-04 : Self-learning e-Course on Applying Green Productivity Based on ISO14001 Standards
Web-based Learning
1/7-31/12
17-IN-06-GE-DLN-A-05 : Self-learning e-Course on Material Flow Cost Accounting (ISO14051)
Web-based Learning
1/7-31/12
17-IN-06-GE-DLN-A-06 : Self-learning e-Course on Climate Change Impacts and Adaptation (Basic)
Web-based Learning
3/7-2/12
16-AG-23-GE-TRC-A-03 : Self-learning e-Course on Agritourism Business Development
Web-based Learning
4
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
4
PM-25 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
4
PI-25 : Overall Equipment Effectiveness- OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
5-6
PM-14 : Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
5-6
IM-07 : Build Innovation Management through Business Architecture (สร้างนวัตกรรมการบริหารจัดการด้วยสถาปัตยกรรมธุรกิจ) New
6,500 6,900
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
5-6
IS-01 : ISO 9001-2015 REQUIREMENT (ข้อกาหนด ISO 9001-2015) New
5,500 6,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
7/7-7/9
Learning and Sharing with Winner Organization 2017
5,000 5,500
12-13
SM-07 : Balanced Scorecard เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ
6,500 6,900
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
12
CM-05 : Handling Difficult& Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
13
PM-09 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
13
PM-29 : EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
13
SV-03 Site Visit : HR Focus บริหารคนอย่างไรให้องค์กรยั่งยืน
3,900 4,500
13-14 กรกฎาคม และ 3-4, 10-11, 24-25 สิงหาคม
4 Steps to be a “GREAT“ Supervisor : 4 ขั้นตอนสู่การเป็นสุดยอดหัวหน้างานตามแนวทาง TWI
21,000 23,000
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ แอนด์ คอนเวนชั่น
18
SM-04 : How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
18-20
PM-31 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
13,000 15,500
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
18
PI-15 : 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ) Revised
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
19
PM-11 : Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
19
PI-01 : Work System Design (การออกแบบระบบงาน )
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
20
PI-12 : Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
22-26
17-AG-03-GE-WSP-A : Workshop on Innovative Water Resource Management
Tehran, IR Iran
24-29
16-AG-35-GE/SPP-OSM-B : Multicountry Observational Study Mission on Modem Food Quality Management Systems
Tokyo, Japan
24-28
17-IN-94-GE-OSM-A : Multicounty Observational Study Mission on Energy Efficiency and Energy Management Practices for SMEs
Taipei, Republic of China
25
SM-11 : Strategic Business Sustainability by Social Responsibility (กลยุทธ์การสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม)Revised
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
25
PM-26 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล )
3,700 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
25
PI-17 : Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น )
3,500 4,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
26-27
SM-03 : Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ) Revised
6,500 6,900
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
26-27
SM-13 : Master Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสู่ความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต) New
6,500 6,900
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
26-27
PI-11 : Statistical Process Control (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,500 6,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
27-28
PM-15 : Job Relations- Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
27
Digital-Lean-Ways
1,500 1,700
อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
August 2017
3-4 สิงหาคม, 6-7 กันยายน, 4-5 ตุลาคม
โปรแกรมการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการแบบบูรณาการเพื่อความยั่งยืน รุ่น 12 Integrated Management System for Sustainability Program
27,900 29,900
โรงแรมอโนมา กรุงเทพ
7-10
17-IN-21-GE-WSP-A : Workshop on Productivity Measurement in the Higher Education Sector
Yogyakarta, Indonesia
7-10
Productivity Facilitator Techniques for Smart Leader (PF) เทคนิคการเป็นนักส่งเสริมการเพิ่มผลิตภาพ สำหรับสุดยอดหัวหน้างาน
14,000 15,000
โรงแรมจัสมิน ซิตี้
8-11
17-AG-40-GE-CON-A : 2nd International Conference on Biofertilizers and Biopesticides
Taichung, Republic of China
8
SM-01 : Advance Strategic Planning – ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
8
PI-13 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
8
IS-04 : How to Manage Knowledge of the Organization according to ISO 9001-2015(จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001-2015) New
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
8-10
Diagnosis Practices for Productivity and Quality Improvement เจาะปัญหาให้ถูกจุด แก้ปัญหาได้ถูกทาง
14,500 15,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9-11
17-RP-04-GE-CON-A : International Conference on Policies for Productivity Growth
Colombo, Sri Lanka
9-10
SM-10 : Strategic Risk & Opportunity Management (กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ) Revised
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9
CM-03 : Voice of Customer- VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
9-10
PI-09 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0) Revised
5,500 6,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
10
PI-19 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
14/8-1/9
17-IN-34-GE-TRC-A : Training of Trainers and Consultants in Green Productivity
Taipei, Republic of China
15-18
Six Sigma Green Belt Training รุ่น 14
13,000 14,000
16
PM-12 : Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
16
PM-18 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
16-18
IS-02 : ISO 9001-2015 Internal Quality Audits (การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ) New
10,500 12,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
17-18
PM-27 : Effective Writing for Organizational Communication (การเขียนเพื่อสื่อสารองค์กรอย่างมีประสิทธิผล)
6,000 6,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
17-18
PI-23 : 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,000 5,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
21-25
16-RP-12-GE-DON-C-01 : Workshop on the Common Assessment Framework (CAF) for the Public Sector
Pasig City, Philippines
21-25
17-AG-34-GE-WSP-A : Workshop on Revitalization of Rural Communities through Productivity Improvement Initiatives
Jakarta, Indonesia
21-25
17-IN-37-GE-TRC-B : Training Course on Basic Productivtiy Tools for SMEs
Suva, Fiji
21-22
Back to Basics : Boost up Productivity Practitioner : เสริมผลิตภาพที่รากฐาน สร้างผลิตภาพอย่างยั่งยืน
7,000 8,000
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ แอนด์ คอนเวนชั่น
21-22 สิงหาคม และ 7-8 กันยายน
โปรแกรมพัฒนาศักยภาพผู้บริหารระดับกลาง (Middle Management Program : Makes a Great Leader ) รุ่น 2
22,500 24,500
22
CM-02 : Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน) New
3,500 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22
PM-16 : Coaching and Mentoring and Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
22
PM-22 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23-24
SM-05 : Core Competency- Your Competitiveness to Sustain the Business (สร้างการแข่งขันและยั่งยืนด้วย Core Competency ขององค์กร)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23-24
SM-08 : KPIs- Principles to Practices (ดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
23-24
SM-12 : Roadmap to Sustainability Excellence (การดำเนินการสู่ความยั่งยืนเพื่อความเป็นเลิศ)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
26-30
17-IN-52-GE-TRC-A : Training Course on Knowledge Management and Innovation for Local Government Authorities
Tehran, IR Iran
29-30
Smart People Smart Work : เสริมแกร่งนักส่งเสริมผลิตภาพ สร้างองค์กรยั่งยืน
10,000 12,000
ชลพฤกษ์ รีสอร์ท
29-31
ยกระดับการเพิ่มผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 8
15,000 17,000
30-31
PM-23 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
30-31
PI-20 : Effective Cost Management (การบริหารต้นทุน)
6,000 6,500
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
30-31
IM-08 : Implementing Quality & Innovation Management to Sustainable Success (ขับเคลื่อนองค์กรด้วยการจัดการคุณภาพและนวัตกรรมสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน) New
6,500 6,900
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
September 2017
4-8
17-IN-36-GE-TRC-A : Training of Trainers in Total Quality Management for SMEs
Ulaanbaatar, Mongolia
4-5
นักส่งเสริมกิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ : QCC Facilitator
6,000 7,000
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ แอนด์ คอนเวนชั่น
5-7
16-AG-41-GE-CON-A : Conference on Smart Agriculture for Sustainable, Inclusive Productivity
Tokyo, Japan
6
PM-02 : Practical Knowledge Management- KM (การจัดการความรู้จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6
PM-20 : Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6
PM-24 : Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7-8
KM Facilitator Concept for Productivity Improvement (PF+KM) นักส่งเสริมการจัดการความรู้ เพื่อการเพิ่มผลิตภาพขององค์กร
7,000 8,000
โรงแรม อมารีบูเลอวาร์ด
7-8
PI-05 : Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7
PI-22 : Quality Control Circle (การบริหารวงจรคุณภาพ QCC)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7
IM-05 : Business Model Innovation & Improvement (การสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ) Revised
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7
IM-02 : Learning from Case Study Industry 4.0 (กรณีศึกษา อุตสาหกรรม 4.0) New
1,800 2,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11/9-10/2
17-AG-23-GE-TRC-A-04 : Self-learning e-Course on Rural Entrepreneurship Development
Web-based Learning
11-22
17-IN-33-GE-TRC-A : Training Course on Management Consultancy on Green Productivity Focusing on SMEs
Taipei, Republic of China
11-15
17-AG-08-GE-WSP-A : Workshop on Climate Change Adaption and Disaster Risk Management in Agriculture
Colombo, Sri Lanka
12-14
17-RP-34-GE-CON-B : International Forum on Productivity
Kuala Lumpur, Malaysia
12
SM-09 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PM-10 : Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
12
PI-10 : VSM- Value Stream Mapping (การวิเคราะห์กระบวนการผลิตตามแนวทาง VSM)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13-15
17-AG-13-GE-CON-A : Asian Food and Agribusiness Conference: Enhancing Exports of Organic Products
Manila, Philippines
13-14
PI-18 : IE Techniques for Productivity Improvement (เทคนิควิศวกรรมอุตสาหการเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13-14
IM-07 : Build Innovation Management through Business Architecture (สร้างนวัตกรรมการบริหารจัดการด้วยสถาปัตยกรรมธุรกิจ) New
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19-21
16-IN-22-GE-CON-A : International Conference on Material Flow Cost Accounting
Tehran, IR Iran
19
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธิ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19
PM-30 : Smarter Meeting (เทคนิคการประชุมอย่างมีประสิทธิผล)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19
PI-16 : POKA-YOKE (ระบบป้องกันความผิดพลาด )
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
PM-21 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
PI-04 : Total Quality Management (การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-21
IM-03 : Service Innovation Era 4.0 (สร้างโอกาสและความท้าทายด้วยนวัตกรรมการบริการ ยุค 4.0) New
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20
SV-04 Site Visit : Innovation การสร้างนวัตกรรมองค์กร
3,900 4,500
25-29
16-AG-08-GE-TRC-B : Training Course on Sustainability Assessment of Agribusiness Enterprises
Vientiane, Lao PDR
25-29
17-IN-10-GE-WSP-A : Workshop on Corporate Sustainability Management for SMEs
Taipei, Republic of China
27
PM-08 : Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
27
PM-28 : Stress Management for Better Work /Life Balance(การบริหารความเครียดเพื่อสมดุลชีวิตและงาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
27
PI-21 : Cost Reduction (เทคนิคการลดต้นทุน)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28-29
PI-06 : Modern Supply Chain & Logistics Management (การจัดการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์สมัยใหม่)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28-29
PI-24 : Total Productive Maintenance- TPM (การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28
IM-04 : Innovation Management in The Organization (สร้างนวัตกรรมในองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
29
IS-03 : Risk and Opportunity Management Techniques for Management System ISO 9001-2015 (เทคนิคการบริหารความเสี่ยงและโอกาสในมาตรฐานระบบการจัดการ ISO 9001-2015)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
October 2017
2-5
17-IN-24-GE-OSM-A : Multicountry Observational Study Mission on ICT Innovation in the Service Sector
Dhaka, Bangladesh
2-6
17-IN-11-GE-WSP-B : Workshop on Innovative Leadership and Talent Management for Public-sector Productivity
Colombo, Sri Lanka
3-6
17-AG-01-GE-DLN-B : e-Learning Course on ICT-based Services for Agricultural Extension
Office of Academic Resources, Chulalongkorn University
4-6
PM-31 : Professional Trainer (การเป็นวิทยากรมืออาชีพ)
13,000 15,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
4
PI-12 : Acceptance Sampling Plan (เทคนิคการสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
4
IS-07 : Potential Failure Mode and Affect Analysis – FMEA (การวิเคราะห์ชนิดความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดและผลกระทบ) New
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
5-6
PI-14 : Continuous 5S for Practices (การดำเนินกิจกรรม 5ส อย่างต่อเนื่อง ) พร้อมดูงาน
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
5-6
PI-23 : 7 QC Tools (เครื่องมือแก้ปัญหาด้านคุณภาพ 7 ชนิด)
5,000 5,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7-11
17-IN-44-GE-OSM-B : Multicountry Observational Study Mission on SME Development
Tehran, IR Iran
9-14
17-AG-11-GE-SMN-A : Study Mission to a Nonmember Country on Enhancing Access for Agrifood Products
Munich and Cologne, Germany
10-12
17-IN-50-GE-CON-A : International Conference on Public-sector Productivity
Manila, Philippines
10
CM-04 : Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
10
PI-03 : Business Process Improvement for Service Sector (การปรับปรุงกระบวนการสำหรับภาคบริการ)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
10
PI-19 : 7 Wastes (การลดความสูญเสีย 7 ประการ)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11-12
SM-03 : Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จำลองอนาคต และกำหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ) Revised
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11-12
SM-13 : Master Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสู่ความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต) New
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
11-12
PM-06 : Knowledge Capturing (เทคนิคการถอดองค์ความรู้ )
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
SM-04 : How to Master Change Management (การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
CM-06 : Personality and Communication for Frontline Services (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการ)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
17
PM-07 : Intelligence Leadership (เสริมสร้างภาวะผู้นำ)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-19
PM-03 : Roadmap KM to Learning Organization (ต่อยอดเส้นทางเพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้) New
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18-19
PM-13 : Effective Job Instruction (การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
18
PI-17 : Visual Control (การควบคุมด้วยการมองเห็น )
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
19-20
IS-05 : ISO 14001-2015 Requirement (มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001- 2015) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20
PI-08 : Production Management (กลยุทธ์บริหารการผลิต)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20
PI-13 : Kaizen Suggestion for Work Improvement (ไคเซ็นเพื่อการปรับปรุงงาน)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
25
PM-19 : Team Productivity (การเพิ่มผลิตภาพด้วยทีม)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
25
PI-02 : Process Management in Practices (การจัดการกระบวนการอย่างเหนือชั้น)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
26-27
SM-07 : Balanced Scorecard เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
26-27
PM-15 : Job Relations- Building Working Relationships (การสร้างสัมพันธภาพในงาน)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
26-27
PI-11 : Statistical Process Control (การควบคุมกระบวนการด้วยวิธีทางสถิติ)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28/10-1/11
17-AG-25-GE-TRC-B : Training Course on Planning and Management of Community-based Rural Tourism Projects
Tehran, IR Iran
30/10-3/11
17-IN-13-GE-WSP-B : Workshop on Total Productive Maintenance Applications in SMEs
Taipei, Republic of China
31
PM-17 : Managing Employees for Performance Achieved (การบริหารคนเพื่อเพิ่มผลงาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
31
IM-01 : Industry 4.0 Transformation – The Future Revolution of Productivity and Competitiveness (เตรียมพร้อมสู่อุตสาหกรรม 4.0 ขับเคลื่อนความสามารถในการแข่งขัน เพิ่มผลิตภาพอนาคต) New
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
31
IM-06 : Innovation Management from Learning Intelligence System (ยกระดับการจัดการความรู้สู่การสร้างนวัตกรรมในองค์กร)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
November 2017
6-10
17-IN-29-GE-WSP-A : Workshop on Corporate Social Responsibility in SMEs
Colombo, Sri Lanka
6-9
17-AG-04-GE-CON-A : Asian Forum on Smart Agriculture: Futuristic Technologies for Sustainable Farming
Nakhon Ratchasima
6-10
17-IN-71-GE-WSP-A : Workshop on Performance Management for the Public Sector
Manila, Philippines
7
CM-03 : Voice of Customer- VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7
PM-09 : Daily Management for Supervisor in Industrial Sector (การบริหารงานประจำวันสำหรับหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7
PM-18 : Personal Productivity (การเพิ่มผลิตภาพตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
8-9
SM-10 : Strategic Risk & Opportunity Management (กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ) Revised
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
8-9
PM-14 : Job Method (เทคนิคการปรับปรุงวิธีการทำงาน)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
8-9
IM-07 : Build Innovation Management through Business Architecture (สร้างนวัตกรรมการบริหารจัดการด้วยสถาปัตยกรรมธุรกิจ) New
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
10
PM-25 : Maximize Time and Priorities Management (การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
10
PM-29 : EQ- AQ- MQ for Self Development (3Q เพื่อพัฒนาตนเอง)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
10
PI-25 : Overall Equipment Effectiveness- OEE (การวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13-17
17-IN-27-GE-WSP-A : Workshop on Global Market Access Focusing on the Retail Industry
Phnom Penh, Cambodia
14
SM-06 : Holistic Management (การบริหารแบบองค์รวม)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14
PM-22 : Strategic Thinking (คิดอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14
PI-01 : Work System Design (การออกแบบระบบงาน )
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
15-16, 29-30
PM-01 : Transforming HR- Becoming a Strategic Partner through HR Scorecard (HR Scorecard สำหรับ Strategic HR)
15,000 16,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
15-16
PI-09 : Lean Production & First Step to Industry 4.0 (การผลิตแบบลีนและการเตรียมพร้อมสู่ยุคการผลิต 4.0) Revised
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
15-16
IS-01 : ISO 9001-2015 REQUIREMENT (ข้อกาหนด ISO 9001-2015) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
20-24
17-AG-31-GE-TRC-B : Training Course on Food Safety Management Systems: Basic Course for SMEs in the Food Industry
Nadi, Fiji
21
SM-01 : Advance Strategic Planning – ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
21
SM-11 : Strategic Business Sustainability by Social Responsibility (กลยุทธ์การสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม)Revised
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
21
CM-02 : Customer Engagement (รู้ให้ลึก เข้าถึงลูกค้า ด้วยการสร้างความผูกพัน) New
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
21
PM-11 : Motivate Employees Through Performance (จิตวิทยาจูงใจเพื่อผลงานที่ดี)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
22-23
PM-04 : Knowledge Management Assessment (KMA เครืองมือประเมิน KM Maturity)
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
22-23
PI-07 : Warehouse and Inventory Management & Moving for 4.0 (การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงคลังสู่ยุค 4.0) Revised
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
22-23
IM-08 : Implementing Quality & Innovation Management to Sustainable Success (ขับเคลื่อนองค์กรด้วยการจัดการคุณภาพและนวัตกรรมสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน) New
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
24
PM-12 : Assignment & Controlling Tricks and Tips (เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
24
PM-26 : Communication with High Impact (การสื่อสารอย่างได้ผล )
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
24
IS-04 : How to Manage Knowledge of the Organization according to ISO 9001-2015(จัดการองค์ความรู้ขององค์กรเพื่อตอบโจทย์ข้อกำหนดระบบมาตรฐาน ISO 9001-2015) New
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
25-29
17-IN-51-GE-TRC-A : Training Course on Labor-Management Relations in SMEs
Tehran, IR Iran
28
CM-05 : Handling Difficult& Demanding Customer (เทคนิครับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28
PM-16 : Coaching and Mentoring and Techniques (เทคนิคการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงทีมงาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
28-30
IS-02 : ISO 9001-2015 Internal Quality Audits (การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ) New
10,500 12,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
29-30
PM-23 : Problem Solving and Decision Making Techniques (เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
29-30
IS-06 : ISO 14001-2015 Internal Audit (การตรวจประเมินระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม) New
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
December 2017
6
SM-02 : Big Data Analytic for Defining Strategic Insights (Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธิ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6
CM-01 : Stakeholder Engagement for Sustainability (การสร้างความผูกพันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อความยั่งยืน)
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
6
PM-08 : Superb Supervisor (สุดยอดหัวหน้างาน)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7-8
SM-12 : Roadmap to Sustainability Excellence (การดำเนินการสู่ความยั่งยืนเพื่อความเป็นเลิศ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
7-8
PM-21 : Systems Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
SM-09 : Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PM-10 : Creative Conflict Management (การบริหารความขัดแย้งอย่างสร้างสรรค์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
13
PI-15 : 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ) Revised
3,500 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14-15
SM-08 : KPIs- Principles to Practices (ดัชนีชี้วัดความสำเร็จของงาน)
6,500 6,900
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14-15
PM-05 : Knowledge Management and Data Analytic for Performance Excellence Framework (การจัดการความรู้และวิเคราะห์ข้อมูลตามแนวทางการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศ) New
6,000 6,500
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14
PM-20 : Power up Positive Thinking (เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วยความคิดบวก )
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
14-15
PI-05 : Professional Project Management (การบริหารโครงการมืออาชีพ)
5,500 6,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
15/12-14/5
17-AG-23-GE-TRC-A-02 : Self-learning e-Course on Agribusiness Management (Advanced)
Web-based Learning
15
PM-24 : Winning Negotiation Strategies (เจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์)
3,700 4,000
โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค


LOGIN

SERVICES

ABOUT