8 มกราคม 2018

ดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ต้อนรับคุณ Willy Lin ประธานสภาเพิ่มผลผลิตฮ่องกง (Hong Kong Productivity Council) และคณะผู้บริหาร พร้อมกันกับคุณ Sunny Chau ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและเอเชียใต้ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (Hong Kong Trade Development Council) ณ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

ทั้งนี้ สภาเพิ่มผลผลิตฮ่องกงได้แนะนำโครงการต่าง ๆ ที่กำลังดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนอุตสาหกรรม 4.0 ในประเทศฮ่องกงให้สามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จแห่งอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างโปรเจค “Smart City” ด้วยการสนับสนุนการคิดค้นเทคโนโลยีอัจฉริยะในสาขาต่าง ๆ ทั้งด้านอุตสาหกรรมอาหาร รวมไปถึงด้านโลจิสติกส์

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติและสภาเพิ่มผลผลิตฮ่องกงยังได้ร่วมกันหารือถึงแนวทางในการดำเนินงานตามภารกิจหลักขององค์กรในการเพิ่มผลิตภาพเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต และสร้างความร่วมมือในการยกระดับผลิตภาพของธุรกิจ ตลอดจนเพิ่มมูลค่าของสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระหว่างสองประเทศได้อย่างมั่นคง

 




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร